Giá trị thương hiệu của Leicester City đã tăng lên đột biến sau chức vô địch tại Premier League trong mùa giải năm nay.
[dropcap]C [/dropcap]âu chuyện thần tiên của Leicester trong mùa giải năm nay đã khép lại với một cái kết cực kỳ có hậu, khi cuối tuần qua với việc Tottenham bị Man Utd cầm hòa, thầy trò của HLV Ranieri đã chính thức trở thành nhà vô địch của Premier League mùa giải 2015/2016.
Với danh hiệu này, rõ ràng giá trị thương hiệu của Leicester sẽ không thể nào đứng yên như trước đó. Tuy nhiên khoảng cách về sự khác biệt này là bao nhiêu thì không phải ai cũng nắm rõ.
Theo phân tích của trang web chuyên về thương hiệu thể thao Brandtix, giá trị thương hiệu của Leicester đã tăng mạnh trong ba tháng qua. Cụ thể giá trị của Leicester đã tăng lên khoảng 11% chỉ trong vòng ba tháng qua.
Sự tăng trưởng này đã giúp cho giá trị của Bầy Cáo nhảy vọt lên vị trí thứ 7 tại châu Âu, và thứ 4 tại nước Anh. Hiện 3 đội bóng có giá trị thương hiệu mạnh hơn Leicester tại Anh gồm có Chelsea, Arsenal và Leicester.
Trong khi đó những đội bóng tại Premier League đang xếp ngay sau Leicester về mặt giá trị thương hiệu lần lượt là Man City, Liverpool, Tottenham, West Ham,…
[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]