2016-05-26 03:10:14
{"hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf"}
{"champions-league":"champions league","nissan":"Nissan","nissan-viet-nam":"nissan vi\u1ec7t nam"}

Đón chào chủ nhân chương trình quay thưởng “Khám phá mùa hè Milan rực lửa cùng Nissan”

Chương trình bốc thăm trúng thưởng của Nissan Việt Nam “Khám phá mùa hè Milan rực lửa cùng Nissan” đã chính thức tìm được chủ nhân cho cặp vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League đỉnh cao tại sân vận động San Siro cùng chuyến tham quan thành phố Milan tại nước Ý cổ kính. Tổng giải thưởng trị giá 170.000.000 VNĐ.

BTC bốc thăm tìm ra chủ nhân của cặp vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2015/2016.
BTC bốc thăm tìm ra chủ nhân của cặp vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2015/2016.

[dropcap]V[dropcap]ới tư cách là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League mùa giải từ 2014 – 2018 – giải đấu danh giá hội tụ những siêu sao hàng đầu của làng túc cầu châu Âu, Nissan Việt Nam hân hạnh dành tặng khách hàng mua xe ô tô chương trình tri ân đặc biệt mang tên “Khám phá mùa hè Milan rực lửa cùng Nissan”. Giải thưởng cho khách hàng may mắn là chuyến đi Milan tham dự trận chung kết UEFA Champions League cùng hành trình khám phá thành phố hoa lệ nước Ý dành cho 2 người.

Trong Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình diễn ra ngày 22/4 vừa qua, trước sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, đại diện các Đại lý và các Đơn vị thông tấn báo chí, giải thưởng may mắn đã chính thức tìm được chủ nhân là ông Phan Bằng – khách hàng mua 01 chiếc Nissan Sunny ngày 15/3/2016 tại Đại lý Nissan Hà Nội.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam trao giải cho ông Phan Bằng (chính giữa).
Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam trao giải cho ông Phan Bằng (chính giữa).

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng lớn, ông Phan Bằng cho biết: “Tôi cùng vợ không biết nói gì ngoài cảm ơn Nissan đã mang đến cho chúng tôi chuyến đi tuyệt vời này. Ước mơ tham dự trận chung kết cúp C1 bấy lâu nay đã trở thành sự thật.”

Tại Việt Nam, Nissan hân hạnh là nhà tài trợ cũng như người đồng hành trong chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Nissan Việt Nam luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Nissan

Bài viết mới nhất

Milan gặp khó vụ Sesko

AC Milan vẫn đang tìm cách để ký hợp đồng với Benjamin Sesko, nhưng mức giá của anh đang tăng lên và có thể còn cao...

Nam Em thừa nhận bản thân gia trưởng, vướng nghi vấn đang trục trặc với bạn trai

Những buổi livestream chửi bới của Nam Em trên mạng xã hội tiếp tục thu hút chú ý.Mới đây, Nam Em cho biết bản...

Jennie (BLACKPINK) mặc sai dress code, “bạn gái người nhện” chiếm spotlight Met Gala 2024

"Đại tiệc thời trang" Met Gala 2024 đã chính thức được khai màn ở Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, New York quy tụ nhiều gương mặt đình đám Quốc tế tham dự.

Cạn lời vì Man Utd

Erik ten Hag đứng ngoài đường biên với khuôn mặt tức giận. Đây là những màn trình diễn tệ hại và thất bại sẽ khiến Ten Hag...

Gợi ý 10 cách diện đồ tối giản đi làm, vừa thanh lịch vừa phong cách

Sau đây là 10 cách phối đồ dành cho những nàng công sở yêu thích phong cách tối giản.Khi chọn trang phục tới công sở,...