2016-05-08 02:27:39
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"euro-2016":"EURO 2016","jack-wilshere":"Jack Wilshere","tran-tre":"tr\u00e0n tr\u1ec1"}

Jack Wilshere sáng cửa dự EURO 2016

Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng cơ hội được dự EURO 2016 cùng tuyển Anh là rất sáng sủa đối với tiền vệ Jack Wilshere.

Cơ hội mở ra với Wilshere. Ảnh: Internet.
Cơ hội mở ra với Wilshere. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]rong trận hòa 0-0 giữa Arsenal với Sunderland hôm 24/04, Jack Wilshere đã được tung vào sân thay Mesut Oezil ở phút 83 của trận đấu. Đây là lần đầu tiên Wilshere khoác áo Pháo thủ kể từ trận chung kết FA Cup thắng Aston Villa 4-0 hồi cuối tháng Năm, năm ngoái.

Như vậy, gần 1 năm trời phải ngồi ngoài, Wilshere mới lại được tận hưởng bầu không khí sân cỏ. Một dấu hiệu rất tích cực đối với Wilshere. Lý do là bởi, EURO 2016 đã cận kề và HLV Roy Hodgson luôn khẳng định, Wilshere luôn được chào đón ở tuyển Anh.

Tờ Telegraph mới đây còn đưa tin, HLV Roy Hodgson đã ra quyết định sẽ chon Jack Wilshere có tên trong danh sách 23 cầu thủ đội hình đội tuyển Anh tham dự EURO 2016 trên đất Pháp Hè này, danh sách dự kiến được cống bố vài ngày tới.

Trước khi gặp chấn thương, Wilshere là nhân tố không thể thay thế ở hàng tiền vệ Tam sư. Anh thi đấu cực kỳ năng nổ và thông minh ở khu trung tuyến. Rõ ràng, tuyển Anh rất cần những phẩm chất đặc biệt của Wilshere để làm nên chuyện tại kỳ EURO lần này.


Dù vậy, hy vọng Wilshere sẽ không gặp phải những chấn thương vụn vặt nữa. Là một trong những cầu thủ tài năng nhất xứ sở sương mù nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến Wilshere chưa thể vươn lên thành một ngôi sao hàng đầu. Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Wilshere chỉ chơi đúng 6 trận cho Arsenal.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tiểu Lam

Bài viết mới nhất

Làm nên lịch sử, Man City cho Arsenal bài học đáng nhớ như Liverpool

Cách đây ít ngày, David Moyes gây bão vì phát ngôn trước truyền thông: "Thật khó để cản Man City vô địch, ngay cả khi...

Những kiểu váy hai cực kỳ hấp dẫn cho mùa

Mùa hè những kiểu váy hai dây luôn đượ chị em ưu tiên lựa chọn. Không chỉ mát mẻ, mà nhìn còn rất trẻ...

Lâm Khánh Chi đáp trả khi bị nghi cố tình tạo chiêu trò tình cảm đàn em kém 17 tuổi

Lâm Khánh Chi phủ nhận thông tin sắp đám cưới với trai trẻ kém 17 tuổi, cho biết cả hai vẫn đang tìm hiểu...

4 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam?; Sao Việt kiều về Việt Nam thi đấu

4 cầu thủ HAGL lên ĐT Việt Nam? Trong thời gian qua, nhiều HLV đã đề cử những học trò của mình để chiến lược...

Casemiro sẵn sàng hy sinh vì M.U

Thời gian vừa qua, khi Manchester United gặp nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự vì chấn thương của các trụ cột, huấn luyện...