2016-11-15 14:11:28
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phan-nhu-thao":"phan nh\u01b0 th\u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExLzQtMjkuanBn.webp

Chồng tưởng Phan Như Thảo có con thứ 2 chưa sinh

Đó chỉ là một câu nói đùa của Đức An dành cho Phan Như Thảo bởi sau sinh, cân nặng của nữ diễn viên vẫn chưa thay đổi nhiều.

Chia sẻ và đăng tải những hình ảnh mới, Phan Như Thảo đùa rằng, chồng cô tưởng đang còn đứa con thứ 2 trong bụng bởi lẽ tình trạng cân nặng của nữ diễn viên không thay đổi nhiều sau khi sinh.

Theo đó như Phan Như Thảo cho biết, hôm nay là tròn 12 ngày sau khi sinh con (bé Bồ Câu – tên thân mật của con Phan Như Thảo). Trong lúc mang thai, cô tăng 25kg chưa kể 6kg ở giai đoạn chuẩn bị để có thai nên lúc gần sinh nữ diễn viên trở thành mẹ bầu khổng lồ nặng 83.5kg. Sinh xong mất 8kg. Ngày thứ 3 ở bệnh viện về nhà, bụng vẫn như bầu 5 tháng, chồng cứ hỏi: “ủa vợ còn một em bé nữa vẫn chưa sinh hả?”. Khiến mọi người không thể nhịn cười.

1
Phan Như Thảo sinh con gái Bồ Câu vào ngày 2/11 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, cô nhóc nặng 3,4kg và rất khỏe mạnh.

2

3


Được biết, Như Thảo đang vào chế độ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình, và cô hứa, sau 10 ngày sẽ thông báo kết quả cho mọi người biết.

5
Phan Như Thảo hạnh phúc vì luôn có ông xã bên cạnh trong thời gian có bầu và sinh nở.

Phan Như Thảo bí mật đính hôn vào tháng 11/2015, thời điểm đó cô đang mang bầu nhưng không may sảy thai vì gặp áp lực trước dư luận cùng ồn ào của chồng với vợ cũ là cựu người mẫu Ngọc Thúy. Sau đó không lâu cô thông báo có tin vui và ngừng hoạt động showbiz để chăm chỉ dưỡng thai. Cô cũng phụ giúp em gái kinh doanh bán hàng thông qua trang cá nhân.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Cát đỏ ở Bình Thuận tràn xuống đường nuốt chửng nhiều ô tô, nhà cửa

Hiện tượng cát đỏ tràn xuống mặt đường ở Mũi Né, Bình Thuận khiến cộng đồng mạng hoang mang. Cát đỏ còn nhấn chìm phương tiện giao thông, nhà cửa của người dân.

Thủy Tiên lên tiếng khi bị réo tên trong vụ Khánh Thi tố ai đó nợ 80 triệu đồng 13 năm chưa trả

Thuỷ Tiên phủ nhận tin đồn nợ nần Khánh Thi và cho biết cô cũng bất ngờ khi bị gọi tên.Sự việc Khánh Thi bất ngờ...

Nữ ca sĩ bị Khánh Thi tố nợ 80 triệu 13 năm chưa trả là ai?

Sau tất cả, "trùm cuối" cuối cùng cũng lộ diện. Danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mới đây, Khánh Thi gây xôn xao dư...

Nằm mơ thấy mình khóc nức nở là điềm báo gì, lành hay dữ?

Theo các chuyên gia giải mơ giấc mơ cho thấy rằng, nếu bạn mơ thấy khóc lớn tiếng, thường báo những điều tốt lành,...

Thần Tài đã đến cửa 99 ngày tới: 3 tuổi trúng quả đổi đời, số khổ có trời thương

Sau 99 ngày, ba con giáp được dự đoán sẽ phồn thịnh, may mắn, và thành công vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Tuổi Ngọ Trong...