2016-11-13 10:51:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2Nob2ktZG9uLWRpZXUtbmh1bmctdGF5LWJhbi1uaGEtdmFuLWRlLWRhbmctaHV5LWRpZXQtbWFjZWRvbmlhLTEwNDk0Ni5qcGc=.webp
Array

Chơi đơn diệu, nhưng Tây Ban Nha vẫn dễ dàng ‘hủy diệt’ Macedonia

watermarked-3b1

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tây Ban Nha sớm đẩy cao đội hình và buộc Macedonia phải lùi rất sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Ảnh: Internet.

watermarked-3b2

 

watermarked-3b3

  Tuy nhiên trong những phút đầu tiên, khi La Roja vẫn chưa thật sự tạo được dấu ấn trong các đợt lên bóng, thì lối chơi phòng ngự – phản công của Macedonia tỏ ra rất nguy hiểm. Ảnh: Internet.

watermarked-3b5

 

watermarked-3b4

 Mặc dù vậy trong một thế trận không có gì nổi bật, đội chủ nhà bất ngờ có bàn khai thông bế tắc ở phút thứ 34 với pha phản lưới của Darko Velkoski. Ảnh: Internet.

watermarked-3b7

 Có được lợi thế dẫn bàn, Tây Ban Nha vẫn chơi khá chậm rãi và không có dấu hiệu nào thật sự muốn bung sức để có thêm bàn thắng. Ảnh: Internet.

watermarked-3b6

 Mặc dù vậy với những ngôi sao có đẳng cấp vượt trội so với đội khách, La Roja vẫn ghi thêm được 3 bàn trong hiệp 2 nhờ công Vitolo, Nacho Monreal và Aduriz. Qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 4-0. Ảnh: Internet.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Tây Ban Nha đã có được 10 điểm và tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng G với Italia sau vòng đấu thứ 4.

Bài viết mới nhất

Rào cản vụ Dortmund – Sancho

Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, Jadon Sancho đã trở lại đầu quân cho Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng,...

Đại chiến Man City, James Maddison nhắc đến Arsenal

Tottenham sắp bước vào một trận đấu mà kết quả màn đại chiến này không chỉ ảnh hưởng đến cơ hội giành suất dự Champions League...

“Mudryk sở hữu tài năng lớn”

Gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 với giá 89 triệu bảng nhưng sau hơn 1 năm chinh...

Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch năm 2024 rơi vào thứ mấy, là ngày mấy dương lịch?

Tết Đoan ngọ là một trong những ngày Tết truyền thống ở Việt Nam và diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch hằng năm....

Drama Arsenal nổ ra trước trận Tottenham – Man City

An ninh tại sân vận động Tottenham Hotspur sẽ được giám sát chặt chẽ đối với người hâm mộ Arsenal tối nay trong bối...