2016-11-09 11:19:14
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"mc-nguyen-khang":"mc nguy\u00ean khang","nghe-si":"ngh\u1ec7 s\u0129","nguyen-khang":"nguy\u00ean khang","sing-my-song":"sing my song"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0RTSl84NTM1LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

‘Sing my song’ công bố Nguyên Khang là MC mùa đầu tiên

Chàng MC được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình The Remix mùa đầu tiên tiếp tục được nhà sản xuất tin tưởng giao vị trí cầm mic chương trình Bài hát hay nhất – Sing my Song mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Tính đến hiện giờ, trong 3 năm liên tiếp Nguyên Khang là MC đầu tiên được mời dẫn 3 format nổi tiếng thế giới lần đầu đến Việt Nam: X-factor (2014), The Remix (2015), Sing My Song (2016).

Sing My Song là nơi các nhạc sĩ cũng là những ca sĩ thể hiện những sáng tác mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Đó là những câu chuyện nhân văn, cảm động và ý nghĩa về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các tác giả trẻ. Sing My Song – Bài hát hay nhất dựa theo định dạng của Anh Quốc và là một show có rating rất cao khi được phát sóng ở các quốc gia khác.

DSJ_7820

Chia sẻ về chương trình, Nguyên Khang cho biết: Tôi nghe rất nhiều thể loại nhạc: Hip Hop, RnB, Blue, Jazz, Ballad, Rock…Tôi từng học Organ 8 năm và cũng từng thử tập tành sáng tác khi còn là sinh viên Bách Khoa, đến nay tôi cũng sáng tác được khoảng 10 bài cho riêng mình, nhưng cũng chỉ là sáng tác cho vui trong những lúc rảnh rỗi. Khi biết chương trình nổi tiếng này được sản xuất tại Việt Nam, tôi từng mơ có cơ hội thử sức làm MC nhưng không nghĩ điều ấy lại thành hiện thực”.


DSJ_7890

Hiện là một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay cho những chương trình truyền hình lớn trong năm như Sasuke hay The Remix, Nguyên Khang hy vọng anh sẽ ghi thêm dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình qua chương trình Sing My Song 2016.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Liệu Real Madrid có thực sự “chán” Alphonso Davies?

Trong thời gian gần đây, Real Madrid được liên kết mạnh mẽ với Alphonso Davies, ngôi sao trẻ của Bayern Munich. Đội bóng Hoàng...

20 kỷ lục khó bị phá vỡ nhất tại Premier League (P1): “Pháo đài” Stamford Bridge

Chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà 86 trận – Chelsea (20/3/2004 - 5/10/2008) Stamford Bridge thực sự từng là pháo đài vĩ đại...

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện tại đám cưới đồng nghiệp, diện mạo hiện tại có phần khác lạ hơn trước

Trong lần xuất hiện tại đám cưới của đồng nghiệp mới đây, diện mạo của Hoài Linh được nhận xét là có phần thay đổi, tinh thần cũng rạng rỡ hơn trông thấy.

Phần mỡ màu vàng ở bụng gà có ăn được không? Tưởng dễ nhưng ít người biết

Nhiều người khi mổ gà thường thấy 1 cục mỡ vàng ở bụng, vậy phần mỡ này có ăn được không?Tại sao lại có...

Sườn heo có 3 loại sườn trước, sườn giữa và sườn sau – Đâu là phần sườn ngon nhất của con lợn?

Như chúng ta biết, sườn heo đâu chỉ có một loại, mà là nhiều loại. Mỗi loại sẽ thích hợp với mỗi món ăn...