2024-10-29 01:01:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/29/sa-thai-ten-hag-co-giup-mu-giai-quyet-triet-de-nhung-van-de-1730138505396.jpg
Array

Sa thải Ten Hag có giúp M.U giải quyết triệt để những vấn đề?

M.U sa thải Ten Hag

M.U đã chính thức sa thải Erik Ten Hag sau chuỗi thành tích tồi tệ vừa qua của đội bóng. Quỷ Đỏ thi đấu cực tệ khi bước vào mùa giải mới.

Tại Premier League, M.U chỉ giành được 11 điểm sau 9 trận đã đấu. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 14 trên BXH.

Ten Hag bị M.U sa thải sau chuỗi thành tích tồi tệ.

Thành tích của Quỷ Đỏ khi thi đấu ở Europa League cũng chẳng khá khẩm hơn. Họ hòa cả 3 trận đã qua và đang xếp thứ 21/36.

Trận thua 1-2 trước West Ham mới đây trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ M.U không còn sự kiên nhẫn. HLV Ten Hag đã được tạo mọi điều kiện tốt nhất cả trong lẫn ngoài chuyên môn. Trên thị trường chuyển nhượng, BLĐ M.U thời gian qua cũng cố gắng đáp ứng những nguyện vọng từ phía nhà cầm quân sinh năm 1972.

Nhưng những gì ông mang lại cho đội bóng lại không hề tương xứng. Và quy luật “quân thua trảm tướng” diễn ra như một lẽ tất yếu.

Ten Hag có phải vấn đề lớn nhất của M.U?

Màn trình diễn của M.U trong thời gian qua thực sự khiến đa số các CĐV nhà ngán ngẩm. Việc Ten Hag bị sa thải là điều có lẽ họ mong muốn từ lâu chứ chẳng phải tới tận bây giờ.

Tuy nhiên, sẽ là quá tàn nhẫn nếu đổ mọi lỗi lầm lên đầu Ten Hag sau những trận đấu không thành công vừa qua. Các cầu thủ cũng phải nhận một phần trách nhiệm sau chuỗi trận thất vọng vừa qua của đội bóng.

Từ đầu mùa, M.U mới chỉ ghi được 9 bàn thắng ở Premier League. Họ đang là 1 trong 3 đội có hàng công kém hiệu quả nhất giải.

Điều đáng nói, M.U không phải không có những cơ hội ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng Quỷ Đỏ đã tạo ra tới 26 cơ hội ăn bàn trong 9 trận đấu vừa qua nhưng chỉ tận dụng thành công 4 lần.

Ten Hag liệu có phải vấn đề duy nhất của

Thành tích và thứ hạng của M.U có thể đã khác nếu các chân sút của họ dứt điểm tốt hơn. Và thật sự thì rất khó để trách HLV Ten Hag về vấn đề này.

Ông chỉ có thể đưa ra những bài tập để cải thiện khả năng dứt điểm cho toàn đội chứ chẳng thể nào vào sân sút bóng thay các học trò. Ngay cả khi M.U có thay đổi HLV trong thời gian tới, vấn đề này thật khó có thể được cải thiện trong một sớm một chiều.

Ngoài ra, cũng không thể không kể tới việc đội hình M.U thời gian qua liên tục bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương, cộng thêm việc nhiều trụ cột khác sa sút phong độ, Ten Hag gặp khó để rồi mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát của ông. Và mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng sẽ có câu trả lời.

M.U đã ít nhiều có thể trấn an dư luận sau quyết định sa thải HLV Ten Hag. Tuy nhiên, ông không phải là vấn đề duy nhất ở Old Trafford. Ngay cả khi chiến lược gia người Hà Lan ra đi, Quỷ Đỏ còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình tìm lại vị thế vốn có.

Bài viết mới nhất

Tẩy chay Quả bóng vàng, Real Madrid tự hạ thấp mình trước Barca

Dù được vinh danh là câu lạc bộ nam xuất sắc nhất năm, "Los Blancos" đã từ chối cử đại diện đến nhận giải...

BXH top 10 QBV 2024: Mbappe xếp sau Haaland, Carvajal trượt top 3

10/ Harry KaneChân sút của tuyển Anh đã trải qua một mùa giải kỳ lạ cùng Bayern Munich. Mặc dù Harry Kane đã giành...

Vinicius phá vỡ im lặng sau khi trượt danh hiệu Quả bóng vàng 2024

Ngôi sao Real Madrid - Vinicius Junior đã có động thái phản ứng sau khi bị Rodri đánh bại trong cuộc đua giành Quả...

Ẵm giải thưởng, Ancelotti nhắc đến Vinicius

Sau thời gian dài chờ đợi, Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng đã diễn ra. Ở hạng mục Huấn luyện viên nam xuất...

Giành QBV, Rodri gọi tên sao Real Madrid

Trong buổi lễ trao giải Ballon d'Or hoành tráng tại Paris, Rodri, tiền vệ của Manchester City và đội tuyển Tây Ban Nha, đã...