2024-10-28 22:20:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/28/real-madrid-co-quyet-dinh-quan-trong-sau-tham-bai-truoc-barca-1730128800331.jpg
Array

Real Madrid có quyết định quan trọng sau thảm bại trước Barca

Mới đây, Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barcelona ngay tại Bernabeu. Trận thua này khiến Los Blancos gặp khó trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real Madrid giờ đây bị Barca bỏ xa 6 điểm trên BXH. Không những vậy, Los Blancos còn bộc lộ ra nhiều vấn đề, một trong số đó nằm ở đội hình thiếu chiều sâu.

Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barca ngay trên sân nhà.

Chủ tịch Florentino Perez rất thất vọng sau trận thua của Real Madrid. Theo Diario AS, ông quyết định sẽ bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, qua đó giúp Kền Kền Trắng tăng cường lực lượng.

Đây là mong muốn của HLV Carlo Ancelotti suốt thời gian qua. Từ đầu mùa giải, Los Blancos thường xuyên đối mặt với cơn bão chấn thương. Để rồi không ít lần Real Madrid ra sân với đội hình chắp vá khi nhiều cái tên phải thi đấu ở vị trí không đúng sở trường.

Đội hình Real Madrid hiện tại đặc biệt thiếu chiều sâu ở hàng thủ. Sau khi Dani Carvajal chấn thương, HLV Ancelotti  hiện không còn hậu vệ phải đúng nghĩa. Những trận vừa qua, ông tạm thời bố trí Lucas Vazquez trám vào vị trí Carvajal để lại.

Vị trí trung vệ của Real Madrid cũng đang rất mỏng. Trong bối cảnh David Alaba chưa hẹn ngày trở lại, chỉ Antonio Rudiger và Eder Militao hiện là những cái tên đáng tin cậy.

Bài viết mới nhất

Sa thải Ten Hag có giúp M.U giải quyết triệt để những vấn đề?

M.U sa thải Ten HagM.U đã chính thức sa thải Erik Ten Hag sau chuỗi thành tích tồi tệ vừa qua của đội bóng....

Văn Thanh thừa nhận thi đấu không tốt ở CAHN

Công An Hà Nội được cho là có chuyến làm khách khó khăn trên sân Thiên Trường của nhà đương kim vô địch Nam...

Ứng viên thay thế Ten Hag bóng gió từ chối M.U

Chiều tối ngày 28/10 theo giờ Việt Nam, HLV Erik Ten Hag chính thức bị M.U sa thải. Quyết định được phía BLĐ Quỷ...

M.U sa thải Ten Hag, cả Premier League có thể ‘đứng ngồi không yên’

Manchester United đã chính thức sa thải Erik ten Hag sau thất bại 1-2 trước West Ham United vào phút bù giờ. Đây là...