2024-10-28 20:22:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/28/le-ra-ho-phai-sa-thai-ten-hag-som-hon-1730121736017.jpg
Array

“Lẽ ra họ phải sa thải Ten Hag sớm hơn”

Sau tất cả, HLV Erik Ten Hag rốt cuộc cũng đã nhận được trát sa thải từ ban lãnh đạo Manchester United, chưa đầy một ngày sau thất bại của Quỷ đỏ dưới tay West Ham. Và theo quan điểm đến từ Acun Ilicali, lẽ ra Man Utd nên sa thải Ten Hag từ trước.

Chủ sở hữu của Hull City chia sẻ:

“Ten Hag là một huấn luyện viên giỏi, nhưng đôi khi, sự ăn ý không xảy ra trong bóng đá. Bayern Munich cũng từng như vậy.”

Ten Hag đã bị sa thải.

“Đối với tôi, tôi luôn nhìn trước một hoặc hai bước trong đầu, tưởng tượng, rồi đưa ra quyết định. Tôi không muốn lãng phí thời gian.”

“Vì vậy, tôi nghĩ thật đáng tiếc, sự kết hợp này giữa huấn luyện viên và câu lạc bộ không hay lắm. Theo quan điểm của tôi, lẽ phải ra có sự chia cắt từ trước.

“Tôi không kỳ vọng quá nhiều vào Manchester United, vì dù là một đội bóng lớn và một thương hiệu tuyệt vời, nhưng cách họ chơi bóng, họ đã gây thất vọng từ năm ngoái.”

Hiện tại, Man Utd sẽ tạm thời được dẫn dắt bởi HLV Ruud Van Nistelrooy trong vai trò tạm quyền, trước khi câu lạc bộ tiến hành bổ nhiệm một vị thuyền trưởng chính thức. Thời gian gần đây, một cái tên khá bất ngờ là HLV Xavi Hernandez đang được liên kết mạnh mẽ với đội chủ sân Old Trafford.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ bước vào cuộc chạm trán Leicester City trong khuôn khổ League Cup, trước khi tiếp đón Chelsea tại Premier League vào cuối tuần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U sa thải Ten Hag, cả Premier League có thể ‘đứng ngồi không yên’

Manchester United đã chính thức sa thải Erik ten Hag sau thất bại 1-2 trước West Ham United vào phút bù giờ. Đây là...

3 con giáp sự nghiệp rực rỡ, thăng quan tiến chức trong 3 năm tới

Những ngôi sao may mắn đang chiếu rọi lên bạn, tuổi Thìn thân mến!Tuổi Dần Những người sinh năm Dần luôn tràn đầy nhiệt huyết...

Bruno Fernandes tri ân HLV Ten Hag

Chiều tối ngày 28/10 theo giờ Việt Nam, HLV Erik Ten Hag chính thức bị M.U sa thải. Quyết định được phía BLĐ Quỷ...