2024-10-28 19:12:09
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/28/_duc0300-200035.jpg

Tăng Duy Tân tái xuất với 10 bài hát, Bích Phương là “nàng thơ” đặc biệt trong MV

“Khu Vườn Tình” chính là cảm xúc thật của Tăng Duy Tân kéo dài xuyên suốt 4 năm từ lúc Anh đặt chân vào Sài Gòn với ca khúc solo “Tình Đầu” cho đến hiện tại. Ấp ủ trong suốt 4 năm với 10 ca khúc, có những bài anh đã viết từ những năm 2020 và có những bài được anh chắp bút ở thời điểm hiện tại, những ca khúc đó tạo nên một chuỗi các cung bậc cảm xúc để hình thành ra một “Khu Vườn Tình” – hay còn gọi là Khu Vườn Cảm Xúc.

_DUC0504

Tại đây, Tăng Duy Tân muốn đưa khán giả đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Vui – Buồn – Đau khổ – rồi được Chữa lành được anh thể hiện một cách tỉ mỉ đầy tinh tế như những liều thuốc tinh thần được làm từ chất liệu âm nhạc để truyền tải đến với khán giả. Vậy nên lần này Tăng Duy Tân sẽ có 4 MV với 4 Concept theo 4 mùa Xuân, Hạ, Thu Đông và 1 MV cho bài hát “Ikigai” collab với nữ Ca sĩ Bích Phương.

DSC01620 copy
DSC01576 copy

Đối với Album này Tăng Duy Tân thể hiện đúng 100% tâm hồn nghệ thuật của anh và thể hiện rõ cái tôi âm nhạc của mình. Khu Vườn Tình mở đầu bằng khung cảnh “Lung linh lấp lánh” tràn ngập tình yêu của mùa Xuân, “Cảm xúc” dâng trào của mùa Hạ, một chút “Sâu lắng’ của mùa Thu và “Đượm buồn” của mùa Đông tạo ra một chuỗi cảm xúc liền mạch chuyển đổi theo 4 mùa. 

DSC01686 copy

Điểm đặc biệt trong Album phải kể đến là sự kết hợp song ca giữa Tăng Duy Tân và nữ Ca sĩ Bích Phương trong ca khúc “Ikigai”. Ikigai cũng chính là MV được giới thiệu đầu tiên vào hôm nay vì đây là ca khúc collab duy nhất trong Album lần này. Full album sẽ được cho ra mắt vào ngày 29/10 và sau đó sẽ có thêm một MV riêng cho ca khúc “Say Sóng” vào tháng 11 làm điểm nhấn cho một tình yêu rực nóng trong mùa đông năm nay.

Tăng Duy Tân chia sẻ: “Không chỉ hướng đến một đối tượng khán giả nhất định, album này Tân sẽ mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thú vị đầy màu sắc dành cho mọi độ tuổi. Có những bài thì Tân dành cho những bạn Genz, một số thì dành cho những người đang yêu hoặc đang thất tình. Tân cũng đã mượn ý tưởng từ nhạc phim Bao Thanh Thiên để làm chất liệu sáng tác cho ca khúc Nhà Giam Tâm Hồn với mục đích có thể dành tặng ca khúc này cho đối tượng khán giả cùng thế hệ của Bố, Mẹ Tân”.

_DUC0300

Album lần này của Tăng Duy Tân gồm 10 ca khúc:

  • Khu Vườn Tình

  • Say Sóng

  • Nhà Giam Tâm Hồn

  • Đêm Nay Anh Lại Mơ Thấy Em

  • Thiên Đường Cô Đơn

  • Anh Đã Loop Trong Niềm Đau Này

  • Ikigai

  • Khóa Cửa

  • Đêm Mang Nỗi Nhớ Đi Đâu

  • Đi Ngủ

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rashford đại diện cho sự muối mặt khiến Ten Hag ‘bay ghế’

Cúi đầu, Marcus Rashford chậm rãi bước về phía khu vực nghỉ của đội. Anh ấy gần như không bắt tay ban huấn luyện và...

Người xưa đúc kết: “Làm tốt 4 điều này, mệnh phú quý ắt sẽ tới”, đó là 4 điều gì?

Người xưa nói, muốn có mệnh phú quý thì dù nghèo khó hay rơi vào bước đường cùng cũng đừng bao giờ nghĩ đến...

Dòng thời gian của Ten Hag tại M.U

Tháng 4 năm 2022Manchester United chính thức bổ nhiệm Erik Ten Hag làm huấn luyện viên, bắt đầu từ cuối mùa giải 2021–22 và...

Mổ xẻ thứ vũ khí giúp Arsenal ghi bàn trước Liverpool

Bàn thắng đầu tiên của Mikel Merino cho Arsenal là sản phẩm của một pha cố định được dàn dựng khéo léo bởi ban...

Phụ nữ sau tuổi 40, đừng làm 3 điều này để tuổi già an nhàn

Thời gian rảnh rỗi sau khi nghỉ hưu có thể là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng cuộc sống.Từ bỏ...