2024-10-28 19:17:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/28/qua-phat-den-gay-tranh-cai-khong-the-bao-chua-cho-su-kem-coi-cua-mu-1730116956469.jpg
Array

Quả phạt đền gây tranh cãi không thể bào chữa cho sự kém cỏi của M.U

Ở trận đấu giữa West Ham và Manchester United thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội chơi nhỉnh hơn trong phần lớn thời gian, tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag vẫn phải chấp nhận trắng tay rời sân Olympic, sau khi để thua “The Hammers” với tỷ số chung cuộc 1-2. Thất bại khiến họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Manchester United thua đau West Ham bởi 1 quả phạt đền gây tranh cãi.

Đáng chú ý, khoảnh khắc trọng tài chính David Coote chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống va chạm giữa Matthijs De Ligt và Danny Ings trong vòng cấm địa “Quỷ đỏ” đã gây ra nhiều tranh cãi, bởi đa phần cổ động viên tin rằng đó là một quyết định nặng tay từ những “vị vua áo đen”. 

Cảm giác bất công cho phép vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra những lời bào chữa quen thuộc đến mức nhàm chán ở buổi họp báo sau trận đấu, nhưng dường như có một sự thật là ông không phải là cái tên phù hợp để có thể giúp Manchester United tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

Những con số thống kê không biết nói dối. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Erik ten Hag đã thua tới 4. Ở cuộc chạm trán vào Chủ Nhật, đúng là đội chủ sân Old Trafford đã phung phí nhiều cơ hội ngon ăn trong 45 phút đầu tiên, nhưng đó không phải toàn bộ câu chuyện.

Bước sang hiệp hai, trong khi Julen Lopetegui tận dụng khoảng thời gian nghỉ giải lao để đưa ra những thay đổi, Erik ten Hag lại tỏ ra bất lực trên băng ghế dự bị. Chính sự chậm chạp đó là một phần nguyên nhân dẫn đến kết quả thảm hại của “Quỷ đỏ” khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Bên cạnh một hàng công vô duyên đến mức khó hiểu, khi Alejandro Garnacho hay Diogo Dalot lần lượt để những cơ hội ngon ăn trôi qua trước mũi giày, sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự cũng là điều cần phải nhắc đến. Vấn đề là, nhà cầm quân 54 tuổi không biết làm cách nào để cải thiện tình hình.

Sau hơn 2 mùa giải kể từ thời điểm ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, hàng trăm triệu bảng đã được huấn luyện viên Erik ten Hag và các cộng sự ném vào thị trường chuyển nhượng nhưng đến thời điểm hiện tại, “Quỷ đỏ “ vẫn chỉ trông chờ vào những cái tên tỏa sáng từ thời Ole Gunnar Solskjaer như Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.

INEOS quyết định sa thải Erik ten Hag để cứu vãn mùa giải của Manchester United.

Những cái tên mà ông đem về, từ Antony, Lisandro Martinez cho đến mới đây là Joshua Zirkzee hay Manuel Ugarte đều chỉ để lại những dấu hỏi trong mắt người hâm mộ Manchester United, thay vì từng bước đóng vai trò quan trọng tại câu lạc bộ.

Thời gian đã cạn kiệt với vị chiến lược gia người Hà Lan. INEOS và Sir Jim Ratcliffe hiểu rõ hơn ai hết về tình trạng hiện tại của Manchester United. Giới chủ câu lạc bộ quyết định chia tay cựu huấn luyện viên Ajax Amsterdam để cứu vãn mùa giải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U sa thải Ten Hag, cả Premier League có thể ‘đứng ngồi không yên’

Manchester United đã chính thức sa thải Erik ten Hag sau thất bại 1-2 trước West Ham United vào phút bù giờ. Đây là...

3 con giáp sự nghiệp rực rỡ, thăng quan tiến chức trong 3 năm tới

Những ngôi sao may mắn đang chiếu rọi lên bạn, tuổi Thìn thân mến!Tuổi Dần Những người sinh năm Dần luôn tràn đầy nhiệt huyết...

Bruno Fernandes tri ân HLV Ten Hag

Chiều tối ngày 28/10 theo giờ Việt Nam, HLV Erik Ten Hag chính thức bị M.U sa thải. Quyết định được phía BLĐ Quỷ...