2024-10-28 19:01:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/28/man-utd-squad-angry-on-two-fronts-as-changing-room-reaction-emerges-1730114531284.jpg
Array

Phòng thay đồ Man United tức giận

Manchester United vừa thất bại 1-2 trước West Ham United trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. Theo Express, thất bại này không chỉ khiến tương lai Erik ten Hag bấp bênh, mà còn làm cho không khí phòng thay đồ của Manchester United hỗn loạn.

Đội hình của Man United đã tức giận vì sự can thiệp của trọng tài Michael Oliver (trọng tài VAR) từ Stockley Park, nơi ông đã chỉ đạo David Coote thông qua VAR để xem lại pha va chạm trong vòng cấm giữa Matthijs de Ligt và Danny Ings.

Các cầu thủ tin rằng đó là một pha va chạm thông thường trong một trận đấu căng thẳng. Nhiều sao M.U đã bị sốc khi không chỉ trọng tài được yêu cầu xem xét lại sự cố mà còn bởi vì West Ham được hưởng quả phạt đền từ tình huống đó.

Phòng thay đồ Man United tức giận vì trận thua không đáng.

Bên cạnh sự thất vọng vì quyết định thổi phạt đền, phòng thay đồ của Man United cũng tức giận vì chính họ đã để vuột mất cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu mà đáng ra, M.U phải dễ dàng giành chiến thắng.

Mặc dù bước vào trận đấu với kế hoạch khai thác điểm yếu của West Ham, Manchester United đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngay từ đầu. Không chỉ Alejandro Garnacho với 2 cơ hội rõ rệt, Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund và Diogo Dalot đều mang lại sự thất vọng sau những tình huống dứt điểm không chính xác.

Thua West Ham, Man United rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò Ten Hag chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm.

Bài viết mới nhất

3 con giáp sự nghiệp rực rỡ, thăng quan tiến chức trong 3 năm tới

Những ngôi sao may mắn đang chiếu rọi lên bạn, tuổi Thìn thân mến!Tuổi Dần Những người sinh năm Dần luôn tràn đầy nhiệt huyết...

Bruno Fernandes tri ân HLV Ten Hag

Chiều tối ngày 28/10 theo giờ Việt Nam, HLV Erik Ten Hag chính thức bị M.U sa thải. Quyết định được phía BLĐ Quỷ...

Nằm ngủ đầu đừng quay 3 hướng này kẻo hại sức khỏe, ảnh hưởng phong thủy

Dưới đây là ba hướng mà bạn nên tránh khi đặt đầu nằm ngủ, vì có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức...