2024-10-28 18:15:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/28/alexander-arnold-va-giac-mong-qua-bong-vang-1730114113731.jpg
Array

Alexander-Arnold và giấc mộng Quả bóng vàng

Trong những phát biểu gần đây, Trent Alexander-Arnold bộc bạch rằng anh muốn trở thành hậu vệ đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu Quả bóng vàng. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool sở hữu khả năng tấn công tuyệt vời và đang đóng vai trò quan trọng giúp CLB nuôi hy vọng giành danh hiệu.

Tuy nhiên theo Jamie Carragher, ngôi sao sinh năm 1998 dường như muốn gia nhập Real để đạt được mục tiêu đề ra.

Arnold được liên kết với Real.

Trên Sky Sports, Carragher nói: “Alexander-Arnold có thể cố gắng giành Quả bóng Vàng, không có gì sai với sự tham vọng, nhưng điều đầu tiên tôi nghĩ khi đọc được điều đó là ‘bạn sẽ không giành Quả bóng Vàng với tư cách là một hậu vệ cánh cho Liverpool’.”

Carragher nhấn mạnh rằng những người chiến thắng Quả bóng Vàng thường chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona, nơi tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Nếu đó là mục tiêu cuối cùng của anh ấy, tôi nghĩ rằng khi được hỏi về việc giành Champions League, World Cup hay Quả bóng Vàng, Alexander-Arnold đã chọn Quả bóng Vàng, điều này hơi kỳ lạ,” Carragher nhận định.

“Tôi nghĩ bạn nên chọn World Cup hoặc Champions League hơn, vì đây là một trò chơi đồng đội. Nhưng Alexander-Arnold có tham vọng lớn và tại sao không?

Bạn chỉ có một sự nghiệp. Alexander-Arnold là một hậu vệ cánh thú vị, anh ấy thực sự tuyệt vời và đã giúp Liverpool trở lại trong trận đấu hôm nay với một đường chuyền xuất sắc. Nhưng điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi đọc phỏng vấn đó là Alexander-Arnold sẽ chuyển đến Real Madrid.”

Arnold muốn giành Quả bóng vàng.

Mới đây, Arnold một lần nữa góp công lớn giúp Liverpool có được 1 điểm quý giá trên sân Arsenal. Họ hiện xếp thứ 2 tại Premier League, kém Man City 1 điểm. Anh sẽ cùng các đồng đội tập trung vào cuộc đua danh hiệu trước khi nghĩ đến câu chuyện tương lai.

Anh hiện còn hợp đồng đến hè với The Kop và câu lạc bộ cũng đang tính đến việc trói chân ngôi sao sinh năm 1998 bằng một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên như Carragher đã chia sẻ, Alexander-Arnold đã đạt được những danh hiệu lớn nhất tại đây với điểm nhấn là chức vô địch Champions League 18/19 và Premier League 19/20.

Chính vì vậy, có vẻ như việc chinh phục mục tiêu cá nhân sẽ trở nên hấp dẫn hơn trên góc nhìn của anh. Và việc Real Madrid có thể sẽ giúp Alexander-Arnold dễ chạm đến giấc mơ của mình bởi đội bóng Hoàng gia từng sở hữu nhiều ngôi sao giành Quả bóng vàng trong xuyên suốt chiều dài lịch sử, trong khi Liverpool chỉ có mỗi Michael Owen (2001).

Hơn thế nữa, Real cũng đã tiếp cận người đại diện cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục anh gia nhập dự án.

Ngôi sao người Anh đứng trước sự lựa chọn khó khăn.

Los Blancos hiện đang chật vật tìm kiếm phương án giúp ổn định vị trí hậu vệ phải. Thời gian qua, chấn thương của Dani Carvajal khiến họ gặp nhiều khó khăn, bởi Lucas Vazquez chỉ đóng vai trò như một giải pháp tình huống.

Do vậy, nếu chấp nhận rời khỏi Liverpool, Arnold sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự nghiệp của mình, đặc biệt khi Real sở hữu một đội hình toàn sao, sẵn sàng cho kế hoạch cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên trong trường hợp chấp nhận gia hạn với The Kop, anh sẽ có thể trở thành tượng đài mới ở Anfield và trở thành nhân tố chủ chốt giúp CLB gặt hái thành công, từ đó tiến gần hơn đến giấc mơ Quả bóng vàng.

Cả hai sự lựa chọn đều có những ưu điểm riêng. Và Arnold đang thực sự đứng trước quyết định khó khăn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những HLV Premier League có thể ”nối gót” Erik ten Hag

Russell Martin - SouthamptonSouthampton đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1998-1999. Với việc đội bóng này chưa có...

Những thời điểm lý tưởng để ăn trái cây giảm cân tốt

Mặc dù trái cây được xem là thực phẩm lành mạnh và hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhưng không phải ai ăn trái...

Xếp hạng 10 ứng cử viên thay thế Ten Hag

Ruud van Nistelrooy sẽ là HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, nhưng sau đó, ai sẽ là 'thuyền trưởng' chính thức của họ?10. Zinedine...

Đã đến lúc kiểm chứng lời hứa của Van Nistelrooy

Cuối cùng, sau nhiều ngày tháng sống lay lắt, triều đại đầy sóng gió của Ten Hag tại sân Old Trafford chính thức đi...

Vì sao nên nhỏ 1 giọt dầu gió vào rốn trước khi đi ngủ?

Trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa dầu gió vào rốn. Việc này mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.Vì sao nên nhỏ...