2024-10-28 17:23:19
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/28/diem-tin-bong-da-viet-nam-2810-bi-quyet-thang-hoa-cua-hagl-gia-bao-khiem-ton-1730110186993.jpg
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 28/10: Bí quyết thăng hoa của HAGL; Gia Bảo khiêm tốn

Bí quyết thăng hoa của HAGL: Những ứng dụng khoa học thể thao đang giúp HAGL duy trì mạch bất bại qua 5 vòng đầu tiên ở V.League 2024/2025. Theo đó, Đội bóng phố núi đã giúp các cầu thủ được tiếp oxy trước và giữa trận đấu để cải thiện thể lực. Trong đó, “nạp” oxy trước trận đấu giúp cho cầu thủ thích nghi nhanh độ cao hay vượt qua rào cản tâm lý căng thẳng trước quả giao bóng (kick off). Còn việc “bù” oxy trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu giúp các cầu thủ giữ nhiệt trong suốt 45 phút hiệp 2.

HAGL cho cầu thủ nạp oxy. Ảnh: HAGL FC.

HLV Roland không trách học trò câu giờ: Sau trận hòa trước U17 Yemen, HLV Cristiano Roland bày tỏ: “Mục tiêu của U17 Việt Nam tất nhiên là phải vượt qua vòng loại. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi rất vui và hạnh phúc. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã luôn tin tưởng vào các cầu thủ và các em ấy đã rất xứng đáng với kết quả này. Trận thắng của U17 Myanmar cũng quan trọng với việc tính toán của chúng tôi. Hôm nay tất cả các cầu thủ đều cố gắng. Các em đã hiểu cần phải làm gì, làm sao để kiểm soát thế trận. Quan trọng nhất là U17 Việt Nam đã vào được vòng chung kết”.

Gia Bảo khiêm tốn: Sau hành trình cùng U17 Việt Nam tại vòng loại U17 châu Á 2025, tiền đạo trẻ của HAGL Trần Gia Bảo thổ lộ: “Vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ diễn ra không có gì suôn sẻ và sẽ gặp khó khăn. Toàn đội sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm qua chiến dịch lần này và hướng tới mục tiêu cao nhất ở thời gian tới. Thời gian vừa qua cũng khá áp lực với em, bản thân em thấy mình còn thiếu sót nhiều thứ, rất là dở, cũng chưa phải là gì hết nên em chỉ muốn cố gắng hơn nữa để tìm kiếm cơ hội ra sân”.

Sao mai Trần Gia Bảo thừa nhận còn nhiều thiếu sót

U17 Indonesia đá tiêu cực như U17 Việt Nam: Giống như U17 Việt Nam, U17 Indonesia đã giành tấm vé vượt qua Vòng loại U17 châu Á 2025 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trận hòa 0-0 với Australia ở lượt trận cuối giúp cả hai đội cùng đi tiếp với 7 điểm sau 3 trận. Với tính chất quan trọng, cả U17 Indonesia và U17 Australia đều nhập cuộc dè chừng. Sự toan tính là điều được ban huấn luyện và cầu thủ hai bên thể hiện trong suốt 90 phút thi đấu. Hầu hết các pha bóng ở trận này chỉ là những đường chuyền qua lại giữa cầu thủ của U17 Indonesia hoặc U17 Australia, hay những pha phá bóng cầu âu,…Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là màn dàn xếp tỷ số đáng xấu hổ.

HLV Hà Nội thừa nhận khó khăn của đội nhà: Chia sẻ sau trận hòa tương đối thất vọng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 5 V.League 2024/2025, HLV Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội cho biết: “Ở Việt Nam mình hầu hết các đội bóng đều chơi phòng ngự phản công nhiều. Chính vì thế tập tấn công thì cần có thời gian, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện lối chơi. Hà Nội phải đi từng bước một vì mùa giải năm nay khó khăn hơn các mùa giải khác. Chúng tôi phải khắc phục từng khâu chiến thuật và hàng công cần cải thiện hơn nữa”. 

Hà Nội bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân tại vòng 5 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

ĐT futsal Việt Nam thắng CLB Thái Lan: Ngày 25/10 vừa qua, 16 cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tập huấn để chuẩn bị cho giải vô địch futsal Đông Nam Á. Trong ngày 27/10, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã có trận giao hữu đầu tiên gặp Hongyen Thakam, nhà ĐKVĐ của futsal Thái Lan. Đáng chú ý, đội đã có được trận thắng đậm với tỷ số 6-4. Những người đã lập công cho ĐT futsal Việt Nam là: Thịnh Phát (cú đúp), Mạnh Dũng, Đức Hòa, Gia Hưng, Minh Quang.

HLV PVF-CAND bức xúc vì trọng tài xử ép: Ở trận hòa trước CLB Long An tại vòng 1 giải Hạng Nhất 2024/2025, PVF-CAND đã tạo ra nhiều cơ hội trong đó có 3 lần cầu thủ của đội bóng này ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền gây tranh cãi. Không kìm nén được cảm xúc, HLV Mauro Jeronimo đăng lên trang cá nhân: “Xin hãy tôn trọng công việc của chúng tôi. Con người ai cũng mắc sai lầm nhưng lặp đi lặp lại cùng một sai lầm thì không thể chấp nhận được. Trọng tài bỏ qua 3 quả phạt đền trong một trận đấu. Không thể chấp nhận được và chúng tôi không thể im lặng”.

Hot girl tuyển nữ Việt Nam đánh giá cao Trung Quốc: Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 27/10, hậu vệ Hoàng Thị Loan cho biết toàn đội đang tập trung cao độ để tập luyện cho trận đấu với đối thủ đáng là ĐT nữ Trung Quốc vào ngày 29/10. Cô cho biết: “ĐT nữ Trung Quốc là một đội bóng mạnh. Ban huấn luyện cũng như toàn đội sẽ cố gắng tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng tập trung cho trận đấu với tinh thần cao nhất”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lẽ tất yếu đã xảy ra với Ten Hag

Điều gì đến cũng đến. Đó là câu nhận định được nhiều CĐV Man United đồng tình khi đội nhà quyết định chấm dứt...

Ferdinand chỉ ra người thay thế hoàn hảo cho Ten Hag

Cách đây vài giờ, trang chủ Man United đã gây sửng sốt với truyền thông châu Âu khi xác nhận chia tay HLV Ten...

Cách làm nước sốt kho thịt cá thơm ngon, dùng được lâu, tiện lợi

Món kho luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, việc pha chế nước sốt vừa miệng, đậm...

Vì sao hoa cẩm tú cầu đẹp nhưng không nên trồng trong nhà?

Hoa cẩm tú cầu có hình dáng đẹp, màu sắc rực rỡ nhưng có một đặc điểm quan trọng khiến bạn phải suy nghĩ...

Real Madrid có quyết định quan trọng sau thảm bại trước Barca

Mới đây, Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barcelona ngay tại Bernabeu. Trận thua này khiến Los Blancos gặp khó trong cuộc đua vô...