2024-10-28 16:20:03
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/28/4-loai-cay-trong-truoc-cua-hung-loc-3-cay-trong-sau-nha-tran-giu-cua-cai-la-nhung-cay-nao-152254.jpg
Array

4 loại cây trồng trước cửa hứng lộc, 3 cây trồng sau nhà trấn giữ của cải, là những cây nào?

Việc trồng cây trước cửa nhà không chỉ giúp tạo cảnh quan đẹp mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tích cực, thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình. Dưới đây là 4 loại cây nên trồng trước cửa và 3 loại cây nên trồng sau nhà để hứng lộc:

4 Loại Cây Trồng Trước Cửa Hứng Lộc

Cây Kim Ngân (Pachira aquatica)

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân

Cây kim ngân là biểu tượng của sự thịnh vượng và tài lộc. Với lá xanh mướt và tán cây đẹp, kim ngân không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn giúp thu hút năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Đặt cây ở cửa chính sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ hội làm ăn và may mắn.

Cây Nhài (Jasminum sambac)

Cây nhài không chỉ có hương thơm dễ chịu mà còn mang lại may mắn và tài lộc. Hoa nhài thường nở vào ban đêm, tạo ra một không gian lãng mạn và bình yên. Trồng cây nhài trước cửa nhà sẽ giúp tăng cường vận khí và tạo cảm giác thoải mái cho gia đình.

Cây Ngũ Gia Bì (Fatsia japonica)

Cây ngũ gia bì là loại cây dễ trồng, có khả năng chịu bóng tốt và có tán lá xanh rậm. Theo phong thủy, cây này có khả năng mang lại sự thịnh vượng và bảo vệ gia chủ khỏi những điều xui xẻo. Đặt cây ở cửa trước giúp thu hút năng lượng tích cực và tạo không khí tươi mát.

Cây Xương Rồng (Cactaceae)

Cây xương rồng không chỉ có hình dáng độc đáo mà còn được xem là cây bảo vệ. Xương rồng có khả năng xua đuổi năng lượng xấu và mang lại sự bình an. Trồng xương rồng trước cửa sẽ giúp gia đình được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực, đồng thời mang lại may mắn.

Nên trồng loại cây nào sau nhà?

Đứng đầu tiên chính là cây chuối

Từ thời xa xưa, ông bà ta đã dạy con cháu mình rằng: “Trước cau, sau chuối” vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trồng cây phong thủy gì sau nhà thì cây chuối là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp giúp xây dựng địa thế cực kỳ tốt cho nhà bạn.

Chuối có tán lá rộng có tác dụng che chắn rất tốt, hơn nữa chuối còn rất dễ trồng với những tán lá xanh mướt tượng trưng cho sự tốt tươi, may mắn. Chính vì vậy, một chậu chuối cảnh sau nhà sẽ là sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Và tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào, che chở cho toàn bộ căn nhà.

Nên trồng loại cây nào sau nhà?

Nên trồng loại cây nào sau nhà?

Trồng cây trúc trồng sau nhà

Phía sau ngôi nhà nếu trồng cây trúc sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà, khiến cuộc sống hạnh thông thuận lợi. Bênh cạnh đó, cây trúc thường mọc thành búi to thể hiện sự sum vầy quây quần cho mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn trồng cây trúc sau nhà sẽ giúp cuộc sống tình cảm các thành viên thêm gắn bó, viên mãn.

Cây dâu tằm bảo vệ gia chủ bình an

Cây dâu theo nhiều người quan niệm là loại cây mang lại sự tang tóc vì theo phiên âm tiếng hán cây dâu phát âm là “Tang”. Vì thế cây dâu rất kỵ trồng trước nhà sẽ mang lại điềm xấu nhưng lại có thể trồng sau nhà giúp gia chủ xua đuổi khí xấu, những điều tai ương xui xẻo. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giữ cho không gian sống của mình luôn được bình an và tránh tai ương xâm nhập hãy trồng cây dâu bạn nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Morgan: ‘Ronaldo nói Ten Hag ảo tưởng sức mạnh’

Man Utd thông báo sa thải Erik ten Hag khỏi vai trò HLV trưởng tại sân Old Trafford. Ruud van Nistelrooy được yêu cầu...

Ten Hag bị sa thải: Ngày ấy cuối cùng đã đến!

Manchester United đã chính thức chia tay huấn luyện viên Erik ten Hag sau một chuỗi kết quả đáng thất vọng, khép lại triều...

Ten Hag bị sa thải, Fernandes phá vỡ im lặng

Cách đây vài giờ, trang chủ chính thức Man United xác nhận HLV Ten Hag sẽ không còn làm HLV đội bóng kể từ...

Leverkusen phòng thủ hớ hênh, Xhaka nói thẳng nguyên nhân

Hành quân đến sân Werder Bremen, Bayer Leverkusen hai lần vươn lên dẫn trước ở các phút 30 và 77. Bàn thắng của Victor...

Lời cảnh tỉnh dành cho Mason Greenwood

Màn trình diễn kém ấn tượng của Mason Greenwood trước Paris Saint-Germain không chỉ khiến Marseille thất bại với tỷ số 0-3, mà còn...