2024-10-28 14:50:38
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/28/giua-liverpool-va-arsenal-man-city-da-tim-ra-doi-thu-manh-nhat-1730101780013.jpg
Array

Giữa Liverpool và Arsenal, Man City đã tìm ra đối thủ mạnh nhất

Nhận định sau cuộc thư hùng tại Emirates đêm qua, Sam Blitz cho rằng Arsenal sẽ là đối thủ mạnh nhất của Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League mùa này.

Ký giả người Anh chia sẻ:

“Arsenal đã cho thấy lý do tại sao họ sẽ là đối thủ mạnh nhất của Man City. Liverpool thất bại trong việc hạ gục bộ tứ vệ Partey, White, Kiwior và Lewis-Skelly, họ không nỗ lực đủ để giành chiến thắng trong trận đấu.”

Hai đội chia điểm trên sân Emirates.

“Trong khi đó, Arsenal đã thể hiện dũng khí của mình. Không có Odegaard, Saliba lẫn Gabriel trong nửa giờ thi đấu cuối cùng, đó chính là sự kiên cường mà họ từng thể hiện trước Man City hồi đầu mùa.”

“Liệu Liverpool có thể tạo ra kết quả tương tự với những chấn thương như Arsenal không?”

“Với việc Man City không còn thi đấu đúng 100% phong độ, trong bối cảnh Rodri chấn thương hết mùa, chúng ta vẫn còn một cuộc đua danh hiệu dành cho cả ba đội.”

Sau cuộc thư hùng đêm qua, Manchester City đã trở thành “ngư ông đắc lợi” khi vươn lên vị trí đầu bảng Premier League. Hiện tại, khoảng cách giữa The Citizens với Liverpool, Arsenal lần lượt là 1 và 5 điểm.

Ở vòng đấu kế tiếp, Arsenal và Liverpool đều phải chạm trán những đối thủ rất khó nhằn, khi Pháo thủ làm khách trên sân khách của Newcastle United còn The Kop tiếp đón Brighton. Với Man City, họ sẽ hành quân đến sân của một đội bóng vừa hạ gục Arsenal cách đây không lâu, Bournemouth.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U sa thải Ten Hag, cả Premier League có thể ‘đứng ngồi không yên’

Manchester United đã chính thức sa thải Erik ten Hag sau thất bại 1-2 trước West Ham United vào phút bù giờ. Đây là...

3 con giáp sự nghiệp rực rỡ, thăng quan tiến chức trong 3 năm tới

Những ngôi sao may mắn đang chiếu rọi lên bạn, tuổi Thìn thân mến!Tuổi Dần Những người sinh năm Dần luôn tràn đầy nhiệt huyết...

Bruno Fernandes tri ân HLV Ten Hag

Chiều tối ngày 28/10 theo giờ Việt Nam, HLV Erik Ten Hag chính thức bị M.U sa thải. Quyết định được phía BLĐ Quỷ...