2024-10-28 13:02:20
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/28/jamie-carragher-admits-he-has-seen-one-of-the-best-passes-ever-in-chelsea-match-1730094715600.jpg
Array

“Đường chuyền đẹp bậc nhất lịch sử Premier League”

Chelsea vừa có trận đấu với Newcastle United. Trong hiệp 1 tại Stamford Bridge, Palmer tưởng chừng đã đưa đội bóng vượt lên dẫn trước, trước khi VAR tuyên bố tiền vệ của Chelsea đã việt vị.

Sau đó, cầu thủ 22 tuổi đã chuyền bóng cho Pedro Neto bên cánh trái của Chelsea bằng một đường chuyền dài tuyệt đẹp. Neto đã chạy nước rút về phía khung thành và kiến ​​tạo cho Nicolas Jackson.

Trước khi hiệp một kết thúc, Newcastle đã gỡ hòa nhờ công của Alexander Isak, nhưng đường chuyền thay đổi cục diện trận đấu của Palmer đã khiến Carragher kinh ngạc. Carragher cho biết đó là một trong những đường chuyền đẹp nhất từng chứng kiến ​​tại Premier League.

Palmer liên tục tỏa sáng cho Chelsea.

Cựu hậu vệ Liverpool chia sẻ với Sky Sports: Đó là một trong những đường chuyền đẹp nhất mà tôi từng thấy, không chỉ trong mùa giải này mà còn ở Premier League. Neto chuyền bóng cho Jackson sau khi 2 hoặc 3 cầu thủ Newcastle bị loại bỏ.”

Sau đó, Palmer tiếp tục tỏa sáng khi anh tung cú sút vượt qua Nick Pope, giúp Chelsea vươn lên dẫn trước một lần nữa và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Hiện họ đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, sẽ gặp lại Newcastle vào giữa tuần này ở League Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Rán chả lá lốt không bị thâm đen, mềm ngon: Nhớ làm 1 bước này trước khi rán

Muốn món chả lá lốt không bị thâm đen sau khi rán, hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây. Chả lá lốt là một...

Darwin Nunez gây ngạc nhiên cho Arne Slot

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, trong bối cảnh Diogo Jota dính chấn thương, huấn luyện...

4 trường hợp bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại

Nếu thuộc 1 trong 4 trường hợp dưới đây, người dùng sẽ bị khóa SIM và thu hồi số điện thoại.Để nâng cao hiệu...

Kể từ 1/2025: Những ai còn giữ Chứng minh nhân dân cần lưu ý gì?

Khi Chứng minh nhân dân sẽ chính thức bị ‘khai tử’ từ năm 2025, người dân cần phải lưu ý những gì? Chính thức "khai...

4 ngôi sao Bundesliga góp mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng

Danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải Quả bóng vàng 2024 vừa được công bố, với sự góp mặt đáng chú ý...