2024-10-28 12:40:13
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/28/su-cau-tha-cua-man-utd-1730094001477.jpg
Array

Sự cẩu thả của Man Utd

Manchester United đã từng có những khoảnh khắc lịch sử tại sân West Ham khi Wayne Rooney tung cú sút từ 57 mét để ghi bàn. Nhưng giờ đây, mười năm sau, Diogo Dalot lại có một khoảnh khắc đáng quên tại đây khi bỏ lỡ bàn thắng từ khoảng cách chỉ 8 mét trước khung thành bỏ trống. Tùy theo góc nhìn, tình huống này có thể vừa đau lòng vừa hài hước, nhưng chắc chắn nó đã phản ánh sự tự hủy hoại của Man Utd.

Dalot có pha bỏ lỡ không tưởng.

Đội chủ sân Old Trafford lẽ ra đã có thể dẫn trước ít nhất ba bàn trong hiệp một nhưng cuối cùng lại chịu thua trận này. Dalot không phải người duy nhất gây thất vọng, nhưng rõ ràng anh là tâm điểm của sự thất bại. Mặc dù đã có một hiệp đấu xuất sắc nhất mùa giải, họ vẫn để thua, khiến Erik ten Hag phải đối mặt với trận thua thứ tư. Với huấn luyện viên Julen Lopetegui của West Ham, đây lại là một “phao cứu sinh,” vì đây có thể được xem như kết quả tích cực nhất trong triều đại của ông, khi West Ham lội ngược dòng để giành chiến thắng.

Đối thủ trực tiếp của Dalot, Crysencio Summerville, là người ghi bàn đầu tiên cho West Ham, và bàn thắng thứ hai đến từ cú đá phạt đền của Jarrod Bowen. Bàn thắng đó, được VAR công nhận doMatthijs de Ligt phạm lỗi, đẩy Manchester United xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Với Erik ten Hag, trận đấu này nhắc nhở rằng dường như không thể thoát khỏi tình cảnh bấp bênh hiện tại: một đội bóng dễ thua, dễ mất cơ hội ghi bàn.

Không chỉ là một vấn đề cá nhân của Dalot, mà là biểu hiện chung của Man Utd mùa này. Casemiro đã ghi bàn cho Man Utd sau khi Dalot và Joshua Zirkzee kiến tạo, nhưng bàn thắng cũng đến sau hàng loạt pha dứt điểm thất bại. Khoảnh khắc đáng quên nhất của Dalot xảy ra khi Bruno Fernandes chuyền dài và anh đối mặt với khung thành trống, nhưng lại sút vọt xà ngang. Mùa giải của Dalot đã có không ít thất bại, nhưng tình huống này là một trong những lần đáng quên nhất.

Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 14.

Hàng công Quỷ đỏ thiếu sắc bén khi chỉ ghi bàn nhiều hơn Crystal Palace và Southampton trong mùa giải năm nay. Họ hai lần sút trúng khung gỗ, một lần từ cú đánh đầu sai hướng của Edson Alvarez, lần khác từ cú sút của Alejandro Garnacho sau khi nhận bóng từ Fernandes.

West Ham chơi với ba tiền vệ phòng ngự nhưng không tạo được sự chắc chắn. Bẫy việt vị của họ gặp nhiều vấn đề và Aaron Wan-Bissaka liên tục để lộ cánh, tạo cơ hội cho Garnacho nhưng tiền đạo trẻ này không thể tận dụng.

West Ham chơi tệ trong hiệp một nhưng đã đảo ngược tình thế trong hiệp hai. Ten Hag bày tỏ sự thất vọng: “Chúng tôi phải ghi bàn vì đã tạo ra quá nhiều cơ hội. Lẽ ra chúng tôi đã phải dẫn trước hai hoặc ba bàn.” Bruno Fernandes tiếp tục có phong độ tốt nhưng cũng gia tăng chuỗi trận không ghi bàn lên 17 trận. Marcus Rashford cũng có một pha bỏ lỡ khi để Fabianski cản phá.

Trận đấu với hai thái cực, ba bàn thắng và một tình huống bỏ lỡ khó quên từ Dalot – một trong những pha bỏ lỡ đáng xấu hổ nhất của Quỷ đỏ trong những mùa giải gần đây.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những điều M.U có thể mong đợi khi nhìn vào sự nghiệp HLV của Van Nistelrooy

Ten Hag đã bị sa thải sau trận thua 1-2 của câu lạc bộ trước West Ham United tại Premier League đêm qua, khiên...

Trồng cây mít trước nhà gây hại gì mà người xưa dù tôn sùng gỗ mít nhưng lại kiêng trồng cây mít?

Gỗ mít ngày nay cũng vẫn là loại gỗ được dùng nhiều trong chế tác tượng thờ, đồ gia dụng và ngày xưa thì...

AS Roma cân nhắc sa thải huấn luyện viên

Vị trí huấn luyện viên trưởng AS Roma của Ivan Juric đang bị đe dọa sau thất bại tan nát 1-5 trước Fiorentina thuộc...

7 công việc sẽ rất khó tìm việc trong tương lai

Một số ngành nghề dưới đây được nhiều tổ chức nghiên cứu, nhiều chuyên gia dự đoán khó xin việc trong tương lai mà...