2024-10-28 12:01:11
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/28/pham-quynh-anh-bat-khoc-thua-nhan-khong-may-man-trong-hon-nhan-073353.jpg
Array

Phạm Quỳnh Anh bật khóc thừa nhận không may mắn trong hôn nhân

Sau phần chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, nhiều chị đẹp không chỉ vỗ tay mà còn đứng dậy thể hiện sự đồng cảm.

Tại Chị đẹp đạp gió 2024,  Phạm Quỳnh Anh đưa khán giả về miền ký ức thanh xuân khi tái hiện loạt các ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong 15 năm qua bao gồm: Càng Xa Càng Nhớ, Yêu Làm Chi, Người Dưng Ngược Lối, Mỗi Thứ Em Thêm Vào Tình Yêu, Tất Cả Sẽ Thay Em, Tình Yêu Cao Thượng, Hạnh Phúc Mới. 

Phạm Quỳnh Anh xúc động bật khóc ngay trên sân khấu: “Ngày hôm nay Quỳnh Anh đứng đây lý do thứ nhất là vì các con gái của mình. Quỳnh Anh muốn các con nhìn thấy mình ở trên truyền hình vì các con là fan của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Các con sẽ tự hào về Quỳnh Anh.

Điều thứ 2 Quỳnh Anh nghĩ rằng mình sẽ ở đây để có thể truyền cảm hứng đến các chị em phụ nữ rằng nếu Quỳnh Anh làm được, có thể bước qua mọi thử thách của cuộc đời thì tất cả các bạn – những người phụ nữ không may mắn trong tình yêu, trong hôn nhân cũng có thể tiến về phía trước để có thể trở thành hoa trong mắt bão”.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc thừa nhận không may mắn trong hôn nhân

Phạm Quỳnh Anh bật khóc thừa nhận không may mắn trong hôn nhân

Sau phần chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, nhiều chị đẹp không chỉ vỗ tay mà còn đứng dậy thể hiện sự đồng cảm. 

Phạm Quỳnh Anh từng cho biết bản thân từng bế tắc và chênh vênh sau khi chấm dứt mối quan hệ với nhạc sĩ Quang Huy. Bên cạnh đó, khi nhắc về chuyện cũ, Phạm Quỳnh Anh cũng mong muốn mọi người hãy có một suy nghĩ khác trong việc đổ vỡ trong hôn nhân.

Tại đây, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt trải lòng: “Đừng nghĩ hãy vì con, sống vì các con nên chịu đựng và hy sinh mà hãy nghĩ rằng các con cũng muốn thấy bố mẹ hạnh phúc. Tôi và bố của Tuệ Lâm, Tuệ An từ yêu thương nhau dẫn đến có con và sau đó trong cuộc sống có những quan điểm khác nhau. Từ đó, chúng tôi thấy rằng không thể tiếp tục như thế nữa nên chúng tôi đổi từ trạng thái vợ chồng sang làm bạn và có những đứa con chung. Mối quan hệ này hiện tại còn tốt đẹp hơn cả khi chúng tôi chịu đựng nhau”.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy

Cô bối rối khi con gái hỏi về việc ly hôn: “Bây giờ, Tuệ Lâm mới hỏi tôi lý do vì sao bố mẹ lại chia tay. Tuệ An chỉ ngồi nghe còn Tuệ Lâm lớn hơn nên khi cô bé đưa ra câu hỏi như thế tôi rất bối rối. Tuệ Lâm còn đề nghị là buổi nói chuyện này chỉ nên có hai mẹ con vì Tuệ An còn quá nhỏ. Tuy nhiên, tôi tạo ra một buổi nói chuyện thoải mái và sẵn sàng chia sẻ những điều các con thắc mắc về câu chuyện của bố mẹ”.

Song, Phạm Quỳnh Anh cũng hé lộ nguyên nhân đổ vỡ với chồng cũ bởi vì cả hai có quan điểm sống khác nhau và không còn phù hợp như trước nữa khiến mối quan hệ dần bị rạn nứt: “Có những thời điểm, chúng tôi là những mảnh ghép rất phù hợp, hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc và có những niềm đam mê giống nhau. Nhưng đến một lúc nào đó, chúng tôi không còn phù hợp nữa. Có lẽ, người đàn ông cần một người phụ nữ của gia đình còn mình lại là người muốn làm công việc yêu thích vì tôi biết đâu mới là niềm hạnh phúc của mình”.

Cô từngnói: “Câu chuyện của tôi đã qua 5, 6 năm rồi nhưng đến bây giờ họ vẫn nhắc đi nhắc lại về cái gọi là “sau ly hôn”, trong khi tôi đã có cuộc đời mới rồi. Cách đặt vấn đề từ truyền thông hay cách đón nhận của khán giả luôn xoay quanh cái gọi là “sau ly hôn”. Nhiều người không biết sẽ tưởng rằng tôi vừa ly hôn, rồi thắc mắc tại sao tôi vừa ly hôn đã có chồng mới rồi. Họ không hề biết tôi đã trải qua cả một quá trình như thế nào. 5 năm là một chặng đường không hề ngắn trong một cuộc đời. Trong 5 năm đó, nếu ai phải trải qua một biến cố để làm lại cuộc đời như tôi thì lại càng khó khăn hơn”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 loại cây trồng trước cửa hứng lộc, 3 cây trồng sau nhà trấn giữ của cải, là những cây nào?

Việc trồng cây trước cửa nhà không chỉ giúp tạo cảnh quan đẹp mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy tích cực, thu...

Chỉ với 6 thói quen đơn giản, bạn sẽ sở hữu làn da trẻ trung, căng bóng, cải thiện sức khoẻ

Bạn muốn có làn da đẹp tự nhiên mà không cần tốn quá nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc da? Hãy thử...

Nhắc tên 2 HLV bị sa thải, sếp Indonesia ‘cảnh báo’ HLV Shin Tae-yong

Trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2026, Erick Thohir - chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI)...

4 con giáp trở nên giàu có sau một đêm vào năm 2025, mở mắt là thấy tiền, vận may dẫn lối

Bốn con giáp dễ dàng trở nên giàu có sau một đêm vào năm 2025, mở mắt là thấy tiền, được Thần Tài sủng...

Xu hướng mới, không phải đi xin việc, mà để “việc tự tìm đến mình”

Trong kỷ nguyên số này, ứng viên không chỉ cần thay đổi cách thức tìm việc, mà cần thay đổi cả suy nghĩ, tư...