2024-10-28 11:55:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/28/van-dijk-chua-quyet-dinh-tuong-lai-o-liverpool-1730091322729.jpg
Array

Van Dijk chưa quyết định tương lai ở Liverpool

Hợp đồng giữa Virgil Van DijkLiverpool chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Thời gian qua, đôi bên đã có những cuộc đàm phán về việc gia hạn.

Liverpool bày tỏ rõ thiện chí giữ chân Van Dijk. Lữ Đoàn Đỏ coi anh là nhân tố không thể thay thế. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, trung vệ người Hà Lan thể hiện được vai trò của 1 thủ lĩnh trong phòng thay đồ tại Anfield.

Tuy nhiên, Van Dijk vào lúc này chưa nghĩ quá nhiều tới chuyện gia hạn hợp đồng. Trung vệ số 4 muốn tập trung cùng Liverpool thi đấu tốt để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra thay vì bị phân tâm bởi bản hợp đồng mới.

Van Dijk chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới cuối mùa.

 

Van Dijk chia sẻ:

“Tôi rất bình tĩnh về vấn đề này. Hãy xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải này. Tôi hiện đang cảm thấy vui vẻ khi chơi bóng. Tôi đang hài lòng về thể lực và tâm lý. Tôi đang tận hưởng bóng đá, vì tôi và cả đội đều đang chơi tốt.”

Van Dijk mới đây cùng Liverpool hòa 2-2 trước Arsenal tại vòng 9 Premier League. Trung vệ 33 tuổi đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu này.

Van Dijk thừa nhận đây là 1 trận đấu khó khăn với toàn đội. Anh nói tiếp:

“Thi đấu tại Emirates luôn rất khó chịu. Arsenal là một đội bóng vững chắc và gây khó cho bất kì đối thủ nào. Việc có thể gỡ hòa 2 lần là điều tốt. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm này và sẽ bước tiếp trong hành trình phía trước.”

Trận hòa 2-2 với Arsenal khiến Liverpool tạm mất ngôi đầu bảng. Họ đang có 22 điểm tại Premier League, kém Man City 1 điểm trên BXH.

 

Bài viết mới nhất

Rán chả lá lốt không bị thâm đen, mềm ngon: Nhớ làm 1 bước này trước khi rán

Muốn món chả lá lốt không bị thâm đen sau khi rán, hãy áp dụng ngay mẹo nhỏ dưới đây. Chả lá lốt là một...

Darwin Nunez gây ngạc nhiên cho Arne Slot

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, trong bối cảnh Diogo Jota dính chấn thương, huấn luyện...

4 trường hợp bị khoá SIM, thu hồi số điện thoại

Nếu thuộc 1 trong 4 trường hợp dưới đây, người dùng sẽ bị khóa SIM và thu hồi số điện thoại.Để nâng cao hiệu...

Kể từ 1/2025: Những ai còn giữ Chứng minh nhân dân cần lưu ý gì?

Khi Chứng minh nhân dân sẽ chính thức bị ‘khai tử’ từ năm 2025, người dân cần phải lưu ý những gì? Chính thức "khai...

4 ngôi sao Bundesliga góp mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng

Danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải Quả bóng vàng 2024 vừa được công bố, với sự góp mặt đáng chú ý...