2024-10-28 10:21:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/28/mat-bremer-hang-thu-juventus-sup-do-1730085323395.jpg
Array

Mất Bremer, hàng thủ Juventus sụp đổ

Ở trận thắng RB Leipzig 3-2, Juventus phải trả giá bằng chấn thương dây chằng của trung vệ Gleison Bremer. Sau thời điểm này, Bianconeri cho thấy dấu hiệu bất ổn. Đỉnh điểm là từ trận hòa 4-4 trên sân Inter Milan. Ngay cả khi rời sân Giuseppe Meazza với 1 điểm, “Bà đầm già” vẫn để lộ nhiều yếu điểm.

Thay thế Gleison Bremer, Danilo có pha phạm lỗi khá thô dẫn đến quả phạt đền đầu tiên dành cho Inter Milan. Sự chậm chạp, vụng về khiến tuyển thủ Brazil liên tục bị đối thủ khai thác. Ở quả phạt đền thứ hai, Pierre Kalulu mắc lỗi tương tự đàn anh khi đá thẳng vào chân Marcus Thuram.

Bremer để lại nhiều khoảng trống nơi hàng thủ Juventus.

Trước đó, Juventus cũng để lọt lưới ở các trận gặp Cagliari và VFB Stuttgart. Nếu không sớm tìm ra phương án khắc phục, Bianconeri khó lòng cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này. Việc mượn Pierre Kalulu từ AC Milan chỉ được xem như kế hoạch “chữa cháy” của CLB thành Turin.

Cả Danilo hay Federico Gatti đều chưa mang đến sự yên tâm cho HLV Thiago Motta. Thống kê lọt lưới 8 bàn sau 4 trận khi thiếu Gleison Bremer là con số biết nói và Juventus không thể xem nhẹ. Trước mắt đội chủ sân Allianz sẽ là màn tiếp đón Parma trên sân nhà vào ngày 31/10.

Vấn nạn chấn thương trở thành bài tối nhức nhối dành cho HLV Thiago Motta. Sau Gleison Bremer, Juventus tiếp tục mất Teun Koopmeiners vì vếu đau ở xương sườn. Tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa xác định thời điểm cụ thể để có thể tái xuất.

Thời điểm này, hàng công Juventus phụ thuộc hoàn toàn vào 3 cái tên Kenan Yildiz, Francisco Conceicao cùng Dusan Vlahovic. Trước Inter Milan, Kenan Yildiz cũng lên tiếng mạnh mẽ bằng cú đúp, giúp Juventus tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 17 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Giống như tôi đang xem Barcelona vào năm 2011 vậy”

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa trải qua một tuần hoàn hảo khi đánh bại Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid trong trận El...

Julen Lopetegui nêu thay đổi quan trọng giúp West Ham đánh bại M.U

Man United đã phải hối tiếc vì một số cơ hội bị bỏ lỡ, cũng như một quyết định phạt đền gây tranh cãi,...

Nóng: Một Á hậu tố bị ép ngủ với đại gia, sẵn sàng tung bằng chứng

Á hậu 1 Miss Grand International 2023- Ni Ni Lin Eain tố bị ép ngủ với đại gia. Trong vụ ồn ào liên quan đến Myanmar, Ni Ni Lin Eain đã đứng về phía ông Nawat.

Cole Palmer được so sánh với huyền thoại Chelsea

Chelsea đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1 ở vòng 9 Premier League. Cole Palmer góp công lớn trong chiến thắng này của The...

“Đường chuyền đẹp bậc nhất lịch sử Premier League”

Chelsea vừa có trận đấu với Newcastle United. Trong hiệp 1 tại Stamford Bridge, Palmer tưởng chừng đã đưa đội bóng vượt lên dẫn...