2024-10-28 10:12:33
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/28/than-dong-hagl-nhan-xet-bat-ngo-ve-ban-than-1730084016469.jpg
Array

“Thần đồng HAGL” nhận xét bất ngờ về bản thân

Sau trận hòa 1-1 trước U17 Yemen, ĐT U17 Việt Nam đã giành quyền tham dự VCK U17 châu Á 2025 với tư cách là một trong những đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Dù vẫn còn nhiều điều cần cải thiện, nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực và xứng đáng góp mặt ở chiến dịch cấp châu lục. Trong thành phần U17 Việt Nam, Trần Gia Bảo là một trong những nhân tố đáng chú ý. Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước U17 Myanmar cách đây ít ngày.

Image caption

Chia sẻ với truyền thông sau khi cùng U17 Việt Nam giành quyền tham dự VCK U17 châu Á 2025, Gia Bảo cho biết:

“Vạn sự khởi đầu nan, mọi thứ diễn ra không có gì suôn sẻ và sẽ gặp khó khăn. Toàn đội sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm qua chiến dịch lần này và hướng tới mục tiêu cao nhất ở thời gian tới. 

Em cũng thay mặt cho toàn đội gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã luôn tiếp sức cho U17 Việt Nam. Sự có mặt của NHM là nguồn động lực cho chúng em cố gắng hơn”. 

Gia Bảo đã để lại dấu ấn ở CLB HAGL lẫn ĐT U17 Việt Nam thời gian gần đây. Dù thế, “thần đồng” 16 tuổi vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhận xét về bản thân: “Thời gian vừa qua cũng khá áp lực với em, bản thân em thấy mình còn thiếu sót nhiều thứ, rất là dở, cũng chưa phải là gì hết nên em chỉ muốn cố gắng hơn nữa để tìm kiếm cơ hội ra sân”. 

Sau vòng loại U17 châu Á, Gia Bảo sẽ trở về HAGL để tiếp tục thi đấu tại V-League 2024/25. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang sở hữu 9 điểm sau 5 trận và đứng thứ 3 trên BXH.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Slot nói gì để bị lĩnh thẻ vàng

Huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot, đã làm rõ hiểu lầm trên đường biên trong trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal, bác bỏ...

Chi Bảo và vợ từ chối nhận quà tại tiệc đầy tháng, dàn sao Việt âm thầm tặng quà ý nghĩa gần 1 tỷ

Chi Bảo và Lý Thùy Chang cho biết không nhận hoa và quà trong tiệc đầy tháng con gái, các khách mời đã chung tay quyên góp được 950 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện Hiểu về Trái tim.

Chủ nhân Ballon d’Or lộ diện, Haaland xếp thứ 6?

Sau thời gian dài chờ đợi, lễ trao giải thưởng danh giá Quả bóng vàng sắp được diễn ra. Buổi lễ sẽ tổ chức...

“Giống như tôi đang xem Barcelona vào năm 2011 vậy”

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa trải qua một tuần hoàn hảo khi đánh bại Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid trong trận El...

Julen Lopetegui nêu thay đổi quan trọng giúp West Ham đánh bại M.U

Man United đã phải hối tiếc vì một số cơ hội bị bỏ lỡ, cũng như một quyết định phạt đền gây tranh cãi,...