2024-10-28 10:09:41
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/28/3-doi-truong-tiem-nang-cho-chelsea-neu-thay-reece-james-1730084971755.jpg
Array

3 đội trưởng tiềm năng cho Chelsea nếu thay Reece James

Lý do thực sự khiến Enzo Maresca chỉ trích Reece James được tiết lộ là do sự thiếu ảnh hưởng của anh trong phòng thay đồ, bên cạnh đó là màn trình diễn không như ý trên sân sau khi trở lại từ chấn thương.

Maresca đã nói thẳng thắn: “Reece đang nỗ lực, cậu ấy đang tiến bộ, nhưng tôi cũng mong đợi nhiều hơn ở Reece về khả năng lãnh đạo. Hầu hết các đội trưởng nghĩ rằng vì họ là đội trưởng nên họ sẽ nhận được nhiều hơn, ‘vì tôi là đội trưởng, tôi mong bạn cho tôi nhiều hơn’. Đối với tôi, vì bạn là đội trưởng nên bạn phải cho đi nhiều hơn. Bạn phải cống hiến nhiều hơn so với những người còn lại. Reece là một trong những đội trưởng và tôi mong đợi ở cậu ấy, và các đồng đội mong đợi ở cậu ấy, luôn cống hiến nhiều hơn về khả năng lãnh đạo nói chung.”

Maresca đã cảnh báo Reece James.

Trước cuộc đụng độ giữa Chelsea với Newcastle United tại Stamford Bridge cuối tuần mới đây, huấn luyện viên của Magpies, Eddie Howe đã ca ngợi Enzo Maresca, cho rằng ông đã nhanh chóng khẳng định được uy quyền của mình đối với Chelsea. Howe cho rằng đồng nghiệp người Ý đã khiến The Blues chơi theo cách của riêng mình. Cùng với nhận xét đó, Howe nói thêm rằng Maresca “rất thông minh” trong việc quản lý đội bóng.

Với tất cả những nhận xét đó, bên cạnh nhiều hành động quyết liệt ma Maresca đã thực hiện ở Chelsea, sẽ không quá bất ngờ nếu ông thay đổi thủ lĩnh cho đoàn quân của mình. The Blues sở hữu một số cái tên phù hợp trong đội hình, không kể đến đội phó Enzo Fernandez, người thậm chí không chắc suất trong đội hình chính.

Cole Palmer có thể được hoan nghênh nếu trở thành đội trưởng mới. Anh đã nhanh chóng trở thành người hùng của Chelsea sau khi chuyển đến đây từ Manchester City. Ban đầu, Palmer lập tức được trao quyền đá penalty, và chỉ sau hơn 12 tháng, tiền vệ này đã đóng góp 32 bàn thắng và 20 kiến tạo sau 56 trận đấu. Anh có thể làm gương cho đội bằng tài năng của mình.

Palmer liên tục ghi bàn cho Chelsea.

Sau thời gian đầu gặp khó khăn, Moises Caicedo đã lấy lại phong độ tốt nhất và trở thành nhân vật quan trọng trong đội hình của Enzo Maresca. Maresca cũng đã giao phó cho Caicedo chức đội trưởng một vài lần trong mùa giải này. Chính tiền vệ trẻ cũng rất thích vai trò đó, anh nói hồi đầu tháng: “Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi rất tự hào về bản thân mình. Thật là một giấc mơ khi được làm đội trưởng của một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất biết ơn ông ấy, nếu không có ông ấy, điều đó sẽ không thể xảy ra.”

Marc Cucurella cũng đi theo lộ trình tương tự, đã dần gây dựng lại danh tiếng ở Chelsea và là cái tên yêu thích của Maresca. Anh đã tự mình vươn lên vị trí hàng đầu ở cả CLB và tuyển quốc gia. Sự cam kết của cầu thủ người Tây Ban Nha là ít ai sánh bằng. Chính Maresca đã thừa nhận Cucurella có những thứ ông muốn ở một thủ lĩnh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Slot nói gì để bị lĩnh thẻ vàng

Huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot, đã làm rõ hiểu lầm trên đường biên trong trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal, bác bỏ...

Chi Bảo và vợ từ chối nhận quà tại tiệc đầy tháng, dàn sao Việt âm thầm tặng quà ý nghĩa gần 1 tỷ

Chi Bảo và Lý Thùy Chang cho biết không nhận hoa và quà trong tiệc đầy tháng con gái, các khách mời đã chung tay quyên góp được 950 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện Hiểu về Trái tim.

Chủ nhân Ballon d’Or lộ diện, Haaland xếp thứ 6?

Sau thời gian dài chờ đợi, lễ trao giải thưởng danh giá Quả bóng vàng sắp được diễn ra. Buổi lễ sẽ tổ chức...

“Giống như tôi đang xem Barcelona vào năm 2011 vậy”

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa trải qua một tuần hoàn hảo khi đánh bại Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid trong trận El...

Julen Lopetegui nêu thay đổi quan trọng giúp West Ham đánh bại M.U

Man United đã phải hối tiếc vì một số cơ hội bị bỏ lỡ, cũng như một quyết định phạt đền gây tranh cãi,...