2024-10-28 09:49:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/28/enzo-maresca-neu-khong-thuc-hien-theo-cau-ay-se-ngung-ra-san-1730083738616.jpg
Array

Enzo Maresca: “Nếu không thực hiện theo, cậu ấy sẽ ngừng ra sân”

Ngay sau khi thay thế Mauricio Pochettino vào mùa hè 2024, HLV Enzo Maresca đã đưa Robert Sanchez trở lại vị trí thủ môn số 1 của Chelsea.

Trong 9 lần ra sân chính thức tại Premier League mùa giải 2024/25, Sanchez đã để thủng lưới 11 bàn và chỉ giữ sạch lưới hai trận, một trong số đó là trận gặp Bournemouth với pha cứu thua phạt đền trong hiệp một. Tuy nhiên, vẫn thường xuyên có những lời chỉ trích về một số quyết định của thủ thành người Tây Ban Nha khi anh triển khai bóng bằng chân và những sai lầm như vậy đã dẫn đến bàn thua.

Mặc dù Sanchez không phải là người có lỗi trong bàn thua của Chelsea ở trận thắng Newcastle United 2-1, nhưng đây lại là chủ đề gây tranh luận trong cuộc họp báo sau trận đấu của HLV Enzo Maresca. Phát biểu với các phóng viên, HLV Maresca nhấn mạnh rằng ông sẽ tiếp tục yêu cầu Sanchez phải chơi theo cách tương tự, nếu không anh sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát.

HLV Maresca yêu cầu Robert Sanchez tự tin triển khai bóng bằng chân.

Sportsmole dẫn lời Maresca:

Tôi là người yêu cầu Robert Sanchez làm điều đó (tự tin triển khai bóng bằng chân). Nếu không thực hiện theo, cậu ấy sẽ ngừng ra sân.

Nếu Robert phạm lỗi, đó không phải là vấn đề của cậu ấy, đó là lỗi của tôi vì tôi đã yêu cầu cậu ấy làm vậy. Tôi rất hài lòng với Robert và cách cậu ấy thi đấu, xây dựng lối chơi từ tuyến dưới.

Chelsea hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò Maresca còn cách vị trí thứ 4 của Aston Villa đúng 1 điểm.

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn dò: ‘4 loại cây “âm thịnh dương suy”, gia chủ đặt trong nhà bảo sao mất lộc’

Đây là 4 loại "cây âm", làm ảnh hưởng xấu đến tài lộc, may mắn của gia chủ.Nhiều người thích trồng đa dạng các...

Ấn tượng concert đậm nét văn hóa, truyền thống Việt Nam tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Hàng loạt ca khúc mang đậm bản sắc văn hóa, truyền thống dân tộc Việt Nam được trình diễn ở concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Slot nói gì để bị lĩnh thẻ vàng

Huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot, đã làm rõ hiểu lầm trên đường biên trong trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal, bác bỏ...

Chi Bảo và vợ từ chối nhận quà tại tiệc đầy tháng, dàn sao Việt âm thầm tặng quà ý nghĩa gần 1 tỷ

Chi Bảo và Lý Thùy Chang cho biết không nhận hoa và quà trong tiệc đầy tháng con gái, các khách mời đã chung tay quyên góp được 950 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện Hiểu về Trái tim.

Chủ nhân Ballon d’Or lộ diện, Haaland xếp thứ 6?

Sau thời gian dài chờ đợi, lễ trao giải thưởng danh giá Quả bóng vàng sắp được diễn ra. Buổi lễ sẽ tổ chức...