2024-10-28 08:19:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/28/thoi-co-cho-jason-quang-vinh-1730078299836.jpg
Array

Thời cơ cho Jason Quang Vinh

Chiều tối 27/09, HLV Kim Sang-sik tiếp tục có mặt trên các SVĐ tại V.League, lần này là Hàng Đẫy để theo dõi màn đọ sức giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm tìm kiếm nhân sự cho ĐT Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang cho thấy sự khẩn trương, chuẩn bị nhân sự chu đáo cho chiến dịch ASEAN Cup 2024. Dẫu vậy, trong bối cảnh đó, nỗi lo lại xuất hiện khi liên tiếp các tuyển thủ gặp vấn đề với các chấn thương khác nhau mà tần suất ngày càng dày đặc.

Trong số này, vị trí hậu vệ trái của Những chiến binh Sao Vàng là đáng lo ngại nhất. Tại vòng 5 V.League 2024/2025, ở màn đọ sức giữa Thể Công Viettel và Bình Dương, tuyển thủ quốc gia Phan Tuấn Tài đã gặp chấn thương khá nặng, phải rời sân sớm. Trước đó, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng gặp vấn đề và không thể thi đấu cho Nam Định tại màn đọ sức cùng SLNA và đấu trường AFC Champions League Two khi đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt làm khách trên đất Singapore của Tampines Rovers.

Vị trí hậu vệ trái đang là nỗi lo của ĐT Việt Nam khi Nguyễn Phong Hồng Duy gặp chấn thương.

Ở vị trí hậu vệ trái của ĐTQG vào thời điểm hiện tại, ngoài Hồng Duy và Tuấn Tài, không có nhiều những nhân sự nhận được sự tin tưởng. Khuất Văn Khang từng được HLV Kim Sang-sik thử nghiệm nhưng không quá ấn tượng trong khi trò cưng của ông Philippe Troussier- Võ Minh Trọng lại không được chiến lược gia người Hàn Quốc để ý. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã vắng mặt một thời gian dài tại Những chiến binh Sao Vàng vì chấn thương.

Trong bối cảnh đó, rất nhiều người đang trông chờ vào cái tên Jason Quang Vinh Pendant. Nhân tố Việt kiều đã nhiều năm chinh chiến tại châu Âu đang chơi ấn tượng trong màu áo CAHN. Cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy nền tảng thể lực dồi dào, khả năng lên công về thủ đều đặn, sự mạnh mẽ trong tranh chấp. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Đoàn Văn Hậu nếu khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Jason Quang Vinh Pendant đang có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: CAHN FC.

Jason Quang Vinh Pendant đã bày tỏ khát khao sẽ khoác áo Những chiến binh Sao Vàng (quê của mẹ). Anh cũng đang được CAHN cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ tối đa nhằm sớm được nhập quốc tịch. Mọi thủ tục đã được xúc tiến và nhiều khả năng, trong thời gian tới đây, ngôi sao 27 tuổi sẽ trở thành công dân của dải đất hình chữ S.

Nếu điều này xảy ra, Jason Quang Vinh Pendant sẽ gần như chắc chắn được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự ASEAN Cup 2024. Trong bối cảnh vị trí hậu vệ trái mang đến nhiều nỗi lo, kể cả khi các cầu thủ như Hồng Duy hay Tuấn Tài không chấn thương, nhân tố Việt kiều sinh năm 1997 sẽ là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của Những chiến binh Sao Vàng.

Thời của Jason Quang Vinh Pendant tại ĐT Việt Nam đã đến. NHM sẽ chờ đợi vào màn trình diễn đẳng cấp của nhân tố Việt kiều vào thời gian tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 1/10 âm lịch đến Tết Nguyên đán, 3 tuổi ăn nên làm ra, đặc biệt là tuổi thứ 3

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này trong thời gian từ 1/10 âm lịch tới Tết Nguyên Đán có vận...

Khám phá món ăn đặc sản Quảng Trị dân dã mà mê hoặc

Quảng Trị không chỉ nổi tiếng với di tích lịch sử mà còn có một kho tàng ẩm thực vô cùng phong phú. Trong...

Musiala tạo cơn sốt cho người Bayern

Bayern Munich gặp Bochum tại Bundesliga sau thất bại trước Barcelona ở Champions League. Jamal Musiala đóng góp một pha lập công trong chiến...

3 thứ của đàn bà càng to thì chồng càng thích, nguyện cả đời thủy chung

Người phụ nữ khôn ngoan là phải biết túi tiền của bản thân hay gia đình càng đầy ắp thì càng nhận được sự...

Tiger – Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United.