2024-10-28 06:05:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/28/inter-milan-4-4-juventus-quyet-dinh-thay-nguoi-dang-cap-cua-motta-1730070315381.jpg
Array

Inter Milan 4-4 Juventus: Quyết định thay người đẳng cấp của Motta

Cầu thủ hay nhất trận

Nhiều cái tên đã chơi ấn tượng để tạo nên trận derby bùng nổ này, và Piotr Zielinski là cái tên xuất sắc nhất, nhận điểm số 8,3 từ trang Sofascore. Anh đã có 63 phút thi đấu chất lượng trước khi chủ động yêu cầu được thay ra.

Trong 1 giờ đó, anh đóng góp cú đúp bàn thắng từ chấm penalty. Ngoài ra, anh cũng tích cực đóng góp vào lối chơi chung với 45 lần chạm bóng, chuyền 37 lần với tỷ lệ chính xác lên đến 95%, trong đó có 1 quả tạt và 1 đường chuyền dài.

Điểm nóng

Dù chỉ có 28 phút trên sân và chạm bóng 15 lần, có thể nói Kenan Yıldız đã chiếm hết tâm điểm của trận đấu. Đã có những tranh luận về vị trí thi đấu của cầu thủ trẻ này nhưng huấn luyện viên Thiago Motta tin rằng anh có thể chơi ở vị trí mới là tiền vệ cánh trái. Thuyền trưởng của Bà đầm già giữ nguyên quan điểm đó trước Inter, đưa Yıldız vào sân thay cho Timothy Weah bên cánh trái ở phút 62, và đó là quyết định làm thay đổi kết quả trận đấu.

Yıldız có pha thay người bùng nổ.

Vào sân khi Juventus đang bị dẫn 4-2, Yıldız đã xuất sắc lập một cú đúp trong thời gian cuối trận để cứu lại 1 điểm cho Bà đầm già, cắt vào trung lộ từ cánh trái để ghi bàn đúng như huấn luyện viên của mình mong đợi.

Ngược lại, Lautaro Martinez của Inter lại có một ngày thi đấu nhạt nhòa. Anh chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có 21 lần chạm bóng, chuyền thành công 8/12 lần (67%). Tiền đạo chủ lực của Inter không có cú sút trúng đích nào, nhưng lại mắc lỗi dẫn đến tình huống bàn thắng cho đối thủ.

Đội chủ sân San Siro đã làm được một điều tuyệt vời khi phơi bày mọi khuyết điểm của một hàng phòng ngự Juve vốn rất xuất sắc mùa này, nổi bật nhất ở 2 tình huống phạt đền mà họ được hưởng, 1 do Danilo và 1 do Pierre Kalulu mắc lỗi.

Tỷ số 4-4 một lần nữa chứng minh sức nóng của trận derby nước Ý. Với điểm số chia đều, Inter và Juve vẫn lần lượt xếp thứ hai và thứ ba trên BXH Serie A, hơn kém nhau 1 điểm và bị tụt lại đáng kể so với đội đầu bảng Napoli.

Martinez đã có trận đấu nhạt nhòa.

Thống kê chiến thuật

Những con số thống kê của hai đội là khá tương đương. Trong hiệp 1, đội chủ nhà cầm bóng 48% thời gian, sút 6 lần và có 2 cơ hội lớn, số bàn thắng kỳ vọng lên đến 2,09. Juve cũng có 5 cúa sút và 2 cơ hội lớn, số bàn thắng kỳ vọng thấp hơn (1,76). Hai đội đều thực hiện 2 pha tắc bóng và số đường chuyền lần lượt là 219 -240.

Sang hiệp 2, Inter tích cực dứt điểm nhưng kém chất lượng hơn (12 cú sút, 1 cơ hội lớn, số bàn thắng kỳ vọng là 0,91). Juve thử sức 5 lần và cũng tạo ra 1 cơ hội lớn, số bàn thắng kỳ vọng là 0,41.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vicario: Tottenham Hotspur thiếu khát khao chiến đấu

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, Tottenham Hotspur lại bất...

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, người có công được nhận quà thế nào, các mức quà tặng bao nhiêu?

Trước khi Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 tới để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, Bộ LĐ-TB&XH đã có tờ trình...

3 tai họa của một người ở tuổi trung niên nhưng chỉ số ít mới vượt qua được

Khủng hoảng nơi làm việc của người trung niên hầu hết do thiếu kỹ năng. Khi làn sóng sinh tồn ập đến thì kỹ...

HLV AS Roma tức giận: “Chúng tôi đã sai toàn tập”

HLV Ivan Juric thừa nhận Roma đã "sai hoàn toàn" trong trận thua 1-5 trước Fiorentina trên sân khách. Ngoài ra, vị thuyền trưởng...

HLV Kyrgyzstan so sánh trình độ giữa Việt Nam và Yemen

Trước trận đấu cuối cùng tại bảng I với U17 Yemen, ĐT U17 Việt Nam vẫn có thể bị loại khỏi VCK U17 châu...