2024-10-28 05:45:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/28/bochum-0-5-bayern-munich-co-may-re-bong-noi-lo-tu-kim-min-jae-1730069105198.jpg
Array

Bochum 0-5 Bayern Munich: Cỗ máy rê bóng; Nỗi lo từ Kim Min-jae

Cầu thủ hay nhất trận

Trong trận thắng 5 sao của Bayern, nhiều ngôi sao tấn công của HLV Vincent Kompany đã thi đấu xuất sắc, nhưng bùng nổ hơn cả là Jamal Musiala. Tài năng trẻ này đã trở lại đúng lúc, và tỏ ra đầy sung mãn. Anh được di chuyển tự do để thỏa mái phô diễn kỹ thuật cùng sự sáng tạo của mình. Pha kiến ​​tạo của Musiala cho Harry Kane thật tuyệt vời. Anh cũng rất xứng đáng với 1 pha lập công trước Bochum.

Musiala có một trận đấu tuyệt vời.

Theo chuyên trang Sofascore, Musiala được chấm đến 9.4 điểm cho màn thể hiện đẳng cấp của mình sau 61 phút thi đấu tại sân khách Vonovia Ruhrstadion. Với 42 lần chạm bóng, cựu cầu thủ Chelsea hoàn thành 23/25 đường chuyền (tỷ lệ chính xác 92%), thực hiện 3 đường chuyền dẫn đến cú sút, tạo ra 2 cơ hội lớn. Khả năng rê bóng là điểm mạnh của Musiala và anh đã thể hiện điều đó với 4/6 pha qua người thành công, khiến đối phương phải phạm lỗi 3 lần. Cầu thủ 21 tuổi cũng gây ấn tượng khi thắng đến 8/11 pha tranh chấp tay đôi.

Điểm nóng

Bayern đã giành được 3 điểm trọn vẹn nơi đất khách để tiếp tục chễm chệ nơi ngôi đầu BXH Bundesliga khi có cùng 20 điểm như RB Leipzig, với hiệu số bàn thắng thua vượt trội. Tuy nhiên, đội bóng của Kompany tiếp tục để lại nỗi lo nơi hàng phòng ngự, dù chỉ thi đấu với đội chót bảng.

Kim Min-jae đã có 67 phút thi đấu khiến người hâm mộ Bayern phải bất an. Nhìn lại, tuyển thủ Hàn Quốc không ít lần mắc phải những sai lầm trong phòng ngự trong suốt thời gian gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena. Có vẻ một vài sai lầm của Kim đã trở thành thói quen xấu.

Niềm vui của Kim và các đồng đội.

Phút thứ 9, cựu trung vệ Napoli như ngủ gật để Bochum chuyền bóng đơn giản qua đầu, tạo cơ hội cho Moritz Broschinski đối mặt với Manuel Neuer. Rất may, Kim đã kịp sửa sai để phá bóng ra khỏi vạch vôi. Nếu đối thủ là Barca, hay Real Madrid, anh ấy sẽ bị trừng phạt.

Rõ ràng, Kompany cần phải giải quyết những sai lầm liên tục trong phòng ngự nếu không muốn phải trả giá đắt trong tương lai.

Thống kê chiến thuật

Phải thừa nhận Bayern Munich hoàn toàn vượt trội so với Bochum. Các học trò của Kompany cho thấy họ vô cùng khao khát chứng tỏ mình sau thất bại thảm hại, muối mặt 1-4 trước Barca ở Champions League.

Trong hiệp 1, Bayern kiểm soát bóng lên đến 77%, tung ra đến 11 cú sút, tạo ra 2 cơ hội lớn và ghi được 2 bàn thắng do công của Michael Olise và Musiala từ bàn thắng kỳ vọng (xG) là 1.08. Phía bên kia, Bochum tạo ra một số pha phản công đáng chú ý, nhưng không thể ghi được bàn thắng nào từ 4 cú sút với xG 0.48.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục bị lấn át về thế trận khi chỉ kiểm soát bóng có 32%. Buchum dường như chỉ còn biết chịu trận với 2 cú sút trong 45 phút còn lại, với xG chỉ là 0.02. Trong khi đó, Bayern dù chơi chậm lại, nhưng vẫn ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Harry Kane, Leroy Sane và Kingsley Coman từ 8 cú sút, 4 cơ hội lớn cùng xG 1.24.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 điểm đen trong trận thua của M.U: Quyết định dậy sóng; Dấu hỏi Van Nistelrooy

Quyết định dậy sóngNhìn vào phản ứng trên những nền tảng như twitter hay reddit, không khó để nhận thấy, ngay cả các cổ...

Vicario: Tottenham Hotspur thiếu khát khao chiến đấu

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, Tottenham Hotspur lại bất...

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, người có công được nhận quà thế nào, các mức quà tặng bao nhiêu?

Trước khi Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 tới để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, Bộ LĐ-TB&XH đã có tờ trình...

3 tai họa của một người ở tuổi trung niên nhưng chỉ số ít mới vượt qua được

Khủng hoảng nơi làm việc của người trung niên hầu hết do thiếu kỹ năng. Khi làn sóng sinh tồn ập đến thì kỹ...

HLV AS Roma tức giận: “Chúng tôi đã sai toàn tập”

HLV Ivan Juric thừa nhận Roma đã "sai hoàn toàn" trong trận thua 1-5 trước Fiorentina trên sân khách. Ngoài ra, vị thuyền trưởng...