2016-11-07 12:07:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3NoYmRuLTExNTkuanBn.webp
Array

Lê Huỳnh Đức lý giải thất bại 1-2 trên đất Lào

SHBDN

 Niềm vui mở tỉ số của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Cho dù như thế nào thì thất bại của một đội bóng Việt Nam trước đại diện của Lào thật sự khiến cho người hâm mộ bóng đá nước nhà nói chung không cảm thấy thoải mái. Rõ ràng, đã có khá nhiều lời chê bài CLB sông Hàn sau trận thua 1-2 trên đất bạn.

Lý giải về kết quả này, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức đã nói sau trận đấu: “Trận đấu này thật sự rất khó khăn nhưng chúng tôi đã khiến khán giả Việt Nam và Lào hạnh phúc. Vấn đề chính của đội bóng là thời gian tập trung quá ngắn để chuẩn bị tinh thần và thể lực cho màn ra quân.”

Trong hiệp thi đấu thứ hai, chúng ta có thể thấy rõ sự mệt mỏi của các cầu thủ Đà Nẵng. Tôi tin rằng nếu có thêm nhiều thời gian thì đội bóng sẽ có được điểm trên sân đối phương chứ không phải ra về tay trắng. Trận đấu sắp tới vào cuối tháng 12 là thời điểm chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị mọi thứ, và sẽ giành chiến thắng.” – Cựu tuyển thủ Việt Nam nói thêm.

lanexang

 Ngược dòng thắng 2-1, Lanexang United được trao cúp chiến thắng. Ảnh: Internet.

Một tình huống tranh cãi trong trận đấu đó là pha ghi bàn bằng đầu trong tư thế việt vị của tiền đạo Gaston Merlo. Xem lại băng quay chậm, có thể thấy rằng cầu thủ của SHB Đà Nẵng ghi bàn một cách hợp lệ, tuy nhiên, quyết định của trọng tài vẫn là quyết định cuối cùng. Trước đó, tiền vệ đội trưởng Vũ Phong đã mở tỉ số trong một pha xâm nhập vòng cấm ở phút 15.

Đến phút 53, từ một pha treo bóng ở vị trí đá phạt bên phải, đoàn quân của HLV Leonardo Vitorino đã có được bàn thắng gỡ hòa của Melvin. Không lâu sau đó, cũng từ pha không chiến, tiền đạo chủ lực của ĐT Lào là Khampheng đã nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Ngay sau trận đấu trên đất Lào, toàn đội SHB Đà Nẵng sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho BTV Cup 2016 tại Bình Dương vào tháng 12, đây là cơ hội để họ rà soát lại lực lượng, cũng như ổn định về lối chơi trước khi V-League 2017 khởi tranh. Đội bóng này sẽ còn một trận nữa tại TMCC 2016 gặp đội bóng Yadanarbon FC vào ngày 23/12 tại Mỹ Đình.

Bài viết mới nhất

Ái nữ nhà Quyền Linh theo mẹ đi sự kiện trước khi sang Anh du học

Tối 17/5, show thời trang “INCOMPARABLE đã quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự, bao gồm dàn người đẹp Thái Lan, fashionista Hàn và loạt sao Việt đình đám.

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Barca nên dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Vallecano?

Sau trận thắng vô cùng quan trọng 2-0 trong chuyến làm khách của câu lạc bộ đã xuống hạng là Almeria ở vòng đấu thứ...

Nam nghệ sĩ Việt sụt 30kg vì hàng chục bệnh, bị chủ trọ đuổi đi vì sợ ra đi để lại “vận xui”

Là nghệ sĩ cải lương tài danh một thời, giờ đây Vũ Linh Vương phải sống trong cảnh khó khăn, sức khỏe ngày càng giảm sút.

Rộ tin Phạm Hương mang thai lần 3, để lộ loạt dấu hiệu sắp gia nhập hội mẹ bầu?

Qua loạt dấu hiệu đáng ngờ, nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình Phạm Hương và đại gia Bobby Trần chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.