2024-10-27 12:59:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/27/neu-arsenal-danh-bai-liverpool-nhan-1-tam-the-do-cung-duoc-1730008634919.jpg
Array

“Nếu Arsenal đánh bại Liverpool, nhận 1 tấm thẻ đỏ cũng được”

Trao đổi trước thềm trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool, Tony Adams khẳng định, Pháo thủ không được để thua trong trận đấu này, và dù có phải đánh đổi bằng một tấm thẻ đỏ để đổi lấy 3 điểm thì ông cũng chấp nhận. Huyền thoại của đội chủ sân Emirates chia sẻ:

“Đây không hẳn là một trận đấu nhất định phải thắng, nhưng chúng ta không được phép thua.”

“Chúng ta không thể thua, bởi vì khi đó, cơ hội vô địch Champions League sẽ còn lớn hơn việc tiến gần danh hiệu Premier League, ngay từ giai đoạn này.”

Adams quan ngại về cơ hội cạnh tranh của Arsenal nếu thua Liverpool.

“Bạn phải bắt kịp những đối thủ của mình. Nếu tiến đến tháng Tư với khoảng cách 3 điểm so với danh hiệu, bạn vẫn còn cơ hội.”

Liverpool hiện rất tự tin và Mohamed Salah cũng đang bùng nổ, nhưng tôi lại có cảm giác khá buồn cười là Arsenal sẽ giành được một điểm.”

“Tôi sẽ rất hài lòng nếu chúng ta giành trọn 3 điểm – và nếu điều đó phải đánh đổi bằng việc nhận thêm một tấm thẻ đỏ nữa, thì cứ như vậy đi.”

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, kém đổi dẫn đầu là Manchester City 6 điểm. Trong khi đó, khoảng cách giữa Liverpool và The Citizens đang là 2 điểm, đồng nghĩa với việc họ sẽ đánh mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 9 nếu không thể đánh bại Arsenal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng tối 27/10: Vụ Davies – M.U có tiến triển; Arsenal nhắm tiền đạo Barca

Saudi Arabia có HLV mới. Herve Renard đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tuyển Saudi Arabia lần thứ hai, chỉ hai...

Mướp đắng ngon ngọt bất ngờ: 6 mẹo đơn giản ai cũng làm được

Mướp đắng là thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vị đắng khiến nhiều người e ngại. Đừng lo lắng, với những mẹo nhỏ...

Cách ghi âm cuộc gọi Messenger, cuộc gọi Zalo trên điện thoại

Để ghi âm cuộc gọi Messenger, cuộc gọi Zalo trên điện thoại, bạn có thể sử dụng cách dưới đây.Hiện nay, Messenger và Zalo...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/10: Công Phượng, Tuấn Anh được ủng hộ lên tuyển; HLV HAGL tiếc nuối vì mất chiến thắng

Công Phượng chỉ ra nhược điểm: Phát biểu sau khi không để lại nhiều dấu ấn ở trận hòa của Bình Phước trước Hòa...

Bruno gửi thông điệp cho Mainoo trước thềm đấu West Ham

Manchester United sẽ đến làm khách tại sân vận động London trước West Ham United trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25....