2024-10-27 12:48:49
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/27/liverpool-winger-16-scores-twice-as-philippe-coutinho-comparison-made-1730007173287.jpg
Array

Sao trẻ Liverpool tái hiện hình ảnh của Coutinho

U18 của Liverpool đã leo lên khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng Premier League North với chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Sunderland.

Joe Bradshaw, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi, đã duy trì chuỗi trận ấn tượng gần đây của mình bằng cách ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-2 của U18 The Reds tại Kirkby. Scofield Lonmeni và Oliver O’Connor cũng ghi bàn cho đội của Marc Bridge-Wilkinson.

Sau một khởi đầu sôi nổi với nhiều cơ hội cho cả hai bên, Liverpool đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 13 nhờ pha kiến ​​tạo của Clae Ewing từ cánh trái, tạo cơ hội cho Lonmeni. Đội khách đã cân bằng tỷ số ở phút thứ 31 trên chấm phạt đền.

Đội trẻ Liverpool có trận thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, Liverpool đã giành quyền kiểm soát trong hiệp 2. Vào phút thứ 61, một pha phản công do Kareem Ahmed và Josh Sonni-Lambie dẫn đầu đã giúp Bradshaw ghi bàn. Bradshaw lại tìm thấy mành lưới đối phương vào phút thứ 77.

Sunderland đã rút ngắn cách biệt ở phút thứ 90, nhưng vào sâu trong thời gian bù giờ, O’Connor đã tái hiện hình ảnh đáng nhớ của Philippe Coutinho, thực hiện một cú đá phạt thấp từ rìa vòng cấm, bóng đi qua hàng rào Sunderland và nằm gọn ở góc dưới khung thành.

Đội U18 của Liverpool sẽ đối đầu với Manchester City trong trận đấu tiếp theo của Premier League North vào tuần tới. Họ đang đứng thứ 12 trên BXH 13 đội, trong khi đội hình chính của Arne Slot đứng nhì bảng Premier League, chuẩn bị có trận đại chiến với Arsenal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đấu Bochum, Kompany thừa nhận 1 sự thật về Barca

Trao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Bochum, HLV Vincent Kompany thừa nhận có rất nhiều vấn đề xoay quanh thảm bại...

Nhìn khe hở bàn tay biết tương lai bạn thành Rồng, Phượng hay nô tì mãi mãi

Trong nhân tướng học nhìn vào khe hở bàn tay biết được tính cách nội tâm, cũng như độ thành công của bạn Khoảng trống...

Saka và Timber đến khách sạn hội quân cùng đồng đội

Saka đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Pháo thủ vì chấn thương gân kheo mà anh gặp phải khi làm...

Lật úp điện thoại khi đặt xuống bàn, bạn sẽ nhận về 5 cái lợi lớn

Khi ngồi đối diện người khác nên úp điện thoại xuống, thói quen này không chỉ giúp bạn tránh được nguy cơ rò rỉ...

Ray Parlour: Chúng tôi kém 12 điểm, thắng 10 trận liên tiếp rồi vô địch

Đội của Mikel Arteta đã tụt lại trên đường đua vô địch khi để thua 0-2 Bournemouth vào cuối tuần trước.Tuy nhiên, Parlour nói...