2024-10-27 09:26:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/27/lamine-yamal-cac-cau-thu-real-madrid-khong-biet-toi-sut-duoc-bang-chan-phai-1729995977914.jpeg
Array

Lamine Yamal: “Các cầu thủ Real Madrid không biết tôi sút được bằng chân phải”

Barcelona đại thắng với tỉ số 4-0 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu. Chiến thắng này giúp gã khổng lồ xứ Catalan xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Chưa dừng lại ở đó, họ bỏ xa chính Real Madrid với khoảng cách 6 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.

Lamine Yamal đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Barca. Phút 77, anh kết thúc một đợt phản công của đội nhà với tình huống dứt điểm quyết đoán bằng chân phải tung nóc lưới Andriy Lunin.

Lamine Yamal ghi 1 bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Sau bàn thắng này, Lamine Yamal khẳng định rằng mình hoàn toàn có thể xử lý bóng tốt bằng chân không thuận khi cần. Cầu thủ 17 tuổi cho biết:

“Có lẽ các cầu thủ Real Madrid nghĩ rằng tôi không thể dứt điểm bằng chân phải trong tình huống ấy. Thực ra thì tôi hoàn toàn có thể sử dụng nó khi cần. Và tôi đã trừng phạt họ.

Tôi rất vui về kết quả ngày hôm nay. Cuối cùng thì Barca đã có thêm 3 điểm ở La Liga. Chúng tôi tin rằng mình đang là đội bóng mạnh nhất thế giới.”

Lamine Yamal tiếp tục thể hiện phong độ cao từ đầu mùa. Tới thời điểm này, anh đã có 6 bàn thắng và 7 kiến tạo. Ngoài cầu thủ sinh năm 2007, 3 bàn thắng còn lại của Barca vào lưới Real Madrid được ghi do công Robert Lewandowski (cú đúp) và Raphinha.

Bài viết mới nhất

HLV Luis Enrique lạc quan về điểm yếu của PSG

Giữa tuần qua, Paris Saint Germain bị PSV cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở Champions League. Đội bóng thủ đô nước Pháp...

Lập hat-trick sau 14 phút ra mắt M.U, Obi-Martin nói gì?

Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè sau khi rời khỏi Arsenal. Anh đã phải...

Cơn đau đầu dễ chịu cho Maresca

Chelsea bước vào trận đấu với Newcastle United vào chiều Chủ Nhật với chuỗi sáu trận bất bại tại Stamford Bridge. Họ vẫn chưa...

5 mỹ nhân cắt tóc ngắn gây sốt MXH, ai cũng chất chơi đầy phong cách

5 mỹ nhân từng gây bão MXH khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, khiến nhiều người cũng muốn cắt theo.Nana (After School) Dạo gần...

Về già, mỗi người nên chuẩn bị cho mình 4 “quân bài” này mới có thể sống an yên, hạnh phúc

Đến tuổi xế chiều, tốt nhất mỗi người nên chuẩn bị cho mình một người bạn đời, tài sản để sống bình yên đến...