2024-10-27 08:35:17
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/27/my-nhan-fx-o-tuoi-37-van-giu-duoc-lan-da-co-lan-da-cang-bong-hack-tuoi-tre-trung-083502.jpg
Array

Mỹ nhân f(x) ở tuổi 37 vẫn giữ được làn da có làn da căng bóng, “hack” tuổi trẻ trung

Ở tuổi 37, Tống Thiến giữ được nhan sắc xinh đẹp nhờ mẹo chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Tống Thiến (cựu trưởng nhóm f(x)) là ca sĩ thần tượng sở hữu nhan sắc thu hút, có thực lực cùng lượng fan đông đảo. Ở tuổi 37, Tống Thiến giữ được nhan sắc xinh đẹp nhờ mẹo chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Đắp mặt nạ rượu vang đỏ

Để làm mặt nạ này, bạn hãy trộn mật ong với rượu vang đỏ theo tỉ lệ thích hợp để không quá dính hay quá lỏng. Có thể giữ hỗn hợp này trong tủ lạnh 2 tuần. Đặp mặt nạ mỗi tối trước khi bạn đi ngủ và để trong 5 phút rồi rửa sạch. Sau đó, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm.

Ở tuổi 37, Tống Thiến giữ được nhan sắc xinh đẹp nhờ mẹo chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Ở tuổi 37, Tống Thiến giữ được nhan sắc xinh đẹp nhờ mẹo chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt

Ngoài ra, Tống Thiến thường thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt. Cô chia sẻ sau khi rửa mặt, các lỗ chân lông đều được làm sạch và thông thoáng.

Ngủ ít nhất 8 tiếng 1 ngày

Tống Thiến thường khuyên rằng nên ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày hoặc ngủ trưa trong 1-2 tiếng khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Việc ngủ đủ giấc rất quan trọng cho sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe làn da.

Luôn giữ cân nặng ở mức 45kg với chiều cao 1m68

Ăn nhiều bí ngô

Loại quả này chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da của bạn. Nó có chứa collagen giúp cho làn da mềm mại hơn, sáng hơn và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt nó còn có tác dụng giảm nếp nhăn, chống lão hóa.

Ăn giảm muối, giảm đường 

Ăn thức ăn mặn khiến cơ thể luôn trong trạng thái giữ nước mà không thải ra ngoài, cơ thể dễ bị phù. Tống Thiến cố gắng ăn nhạt muối, nhạt đường. 

Ăn thức ăn mặn khiến cơ thể luôn trong trạng thái giữ nước mà không thải ra ngoài, cơ thể dễ bị phù.

Ăn thức ăn mặn khiến cơ thể luôn trong trạng thái giữ nước mà không thải ra ngoài, cơ thể dễ bị phù.

Chia nhiều bữa nhỏ trong ngày và ăn nhiều protein 

Cô thường xuyên chia nhỏ các bữa ăn và ăn nhiều bữa một ngày để ngăn chặn sự thèm ăn của mình. Trong chế độ ăn kiêng của mình, Tống Thiến tập trung ăn nhiều protein để tăng cơ giảm mỡ, giúp vóc dáng của cô mảnh mai.

Cách bước đi cũng quyết định sự thon gọn của vóc dáng

Cô nhón chân khi đi bộ. Tư thế đi bộ không chính xác có thể khiến bắp chân trở nên dày hơn, lực tác dụng lên ngón chân là rất quan trọng. Các nàng cần lưu ý khi đi bộ, ngón chân cái của cả hai bàn chân cần phải được đá cao lên khỏi mặt đất. 

Những ngày không có thời gian đến phòng tập, tự tập vài động tác căng, duỗi cơ tại nhà. Cô nằm trên mặt đất, hai tay đặt trên eo và hai chân thẳng với nhau, sau đó mở một chân ra phía ngoài và để gót chân chạm vào bên mông trong khoảng 10 giây.

Cô tranh hủ tập những động tác này ở nhà, mỗi lần 3 hiệp, động tác này có thể thư giãn cơ chân, hỗ trợ giảm size bắp đùi, bắp chân rất hiệu quả mà không hề tốn sức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điều Liverpool cần làm để vô địch

Liverpool đến sân nhà Arsenal với cơ hội giáng một đòn nghiêm trọng vào tham vọng của Mikel Arteta. Nhưng ngay cả những người...

Cựu QBV Việt Nam lên tiếng về cuộc cạnh tranh giữa Nguyễn Filip và Văn Lâm

Là một trong những thủ thành xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, từng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 2008,...

10 ngày đầu tháng 10 âm lịch, 3 tuổi lộc lá sum suê, tiền về đầy túi

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch có nhiều...

Real Madrid trong nỗi nhớ Toni Kroos

Đêm thảm họa tại BernabeuReal Madrid thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona ngay tại thánh địa Bernabeu. Cú đúp của Robert Lewandowski...

Chuẩn bị kiểm tra y tế, Balotelli tái xuất Serie A

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio và Sky Sport Italia, Genoa đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Balotelli, người hiện đang...