2024-10-27 08:02:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/27/we-are-travelling-to-london-to-win-because-we-need-points-andre-onana-says-its-vital-man-united-beat-west-ham-1729986751927.jpg
Array

Onana thách thức West Ham

Chỉ một lần trong kỷ nguyên Premier League, Manchester United kiếm được ít điểm số hơn ở giai đoạn này của mùa giải, so với con số 11 điểm hiện tại sau 8 vòng đấu. Chính vì lẽ đó, áp lực đè nặng lên cả đội và huấn luyện viên Erik ten Hag hơn bao giờ hết.

Ten Hag đã thua cả hai lần đến làm khách tại Sân vận động London của West Ham. Cuộc đấu vào lúc 21h ngày 27/10 (giờ Việt Nam) dự kiến sẽ có không ít khó khăn dành cho đại diện thành Manchester.

Dẫu vậy, Andre Onana vẫn tin tưởng Man United sẽ giành chiến thắng. Phát biểu trước trận, thủ thành người Cameroon tự tin giành 3 điểm tại London:

Onana tự tin giành chiến thắng trước West Ham.

Tôi đang mong đợi trận đấu này với 100% sự tập trung. Chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng.“, Independent dẫn lời Onana.

Là cầu thủ của Manchester United, chúng tôi có nghĩa vụ phải đi khắp mọi nơi và giành chiến thắng. Đôi khi điều đó là không thể, nhưng chúng tôi đến London để giành chiến thắng vì chúng tôi cần điểm số, chúng tôi cần ghi bàn, cần giành chiến thắng trong các trận đấu, vì vậy đó là điều Man United sẽ cố gắng thực hiện.

Man United hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2024/25 với 11 điểm sau 8 vòng đấu, xếp ngay dưới Newcastle United. Thầy trò Ten Hag cần 2 trận thắng nữa để áp sát top 4, trong bối cảnh cuộc đua top 4 và Big Six Premier League mùa này hứa hẹn sẽ rất khốc liệt.

Bài viết mới nhất

Lập hat-trick sau 14 phút ra mắt M.U, Obi-Martin nói gì?

Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè sau khi rời khỏi Arsenal. Anh đã phải...

Cơn đau đầu dễ chịu cho Maresca

Chelsea bước vào trận đấu với Newcastle United vào chiều Chủ Nhật với chuỗi sáu trận bất bại tại Stamford Bridge. Họ vẫn chưa...

5 mỹ nhân cắt tóc ngắn gây sốt MXH, ai cũng chất chơi đầy phong cách

5 mỹ nhân từng gây bão MXH khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn, khiến nhiều người cũng muốn cắt theo.Nana (After School) Dạo gần...

Về già, mỗi người nên chuẩn bị cho mình 4 “quân bài” này mới có thể sống an yên, hạnh phúc

Đến tuổi xế chiều, tốt nhất mỗi người nên chuẩn bị cho mình một người bạn đời, tài sản để sống bình yên đến...

Luộc tôm cứ thả nắm lá này vào, tôm lên màu đỏ au, ngọt thịt cực hấp dẫn

Hãy thử luộc tôm với lá dứa để tôm lên màu đỏ au, ngọt thịt như mong đợi nhé!Luộc tôm là món đơn giản...