2024-10-27 06:37:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/trongtin/2024/10/26/untitled-2-231329.jpg
Array

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió 2024: 3 đội trưởng đầu tiên lộ diện, Thu Phương và Mỹ Linh trở thành đối thủ

Chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió 2024” đã trở lại với format mới, mở màn bằng sự xuất hiện của hai đối thủ, Mỹ Linh và Thu Phương. Trong tập đầu tiên, cả hai đã chia sẻ cảm xúc và quyết tâm trước các thử thách, với Mỹ Linh nhấn mạnh rằng trách nhiệm với khán giả là điều quan trọng nhất. Thu Phương cũng cho biết cô sẵn sàng đối đầu với Mỹ Linh. Thể thức thi đấu có nhiều thay đổi, và sự thành công của họ sẽ ảnh hưởng đến số lượng chị đẹp giành giải thưởng.

Screenshot_1

Tại phòng hội ngộ, 30 chị đẹp đã chính thức được giới thiệu, mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị và tiếng cười cho khán giả. Sự xuất hiện bất ngờ của Tóc Tiên khiến Đồng Ánh Quỳnh xúc động và bật khóc, trong khi Minh Hằng còn đánh giá Tóc Tiên là nhân tố bí ẩn. Tóc Tiên chia sẻ về nỗi lo mất lửa nghề và mong muốn lấy lại cảm hứng sáng tạo từ cuộc thi này. Minh Tuyết cũng bày tỏ mong muốn thay đổi và vượt ra khỏi vùng an toàn của mình, nhằm giúp khán giả hiểu rõ hơn về con người thật của cô.

Screenshot_2

Host Jun Phạm công bố sự trở lại đặc biệt của Mỹ Linh và Thu Phương, làm cho các chị đẹp 2024 thêm phần phấn khích. Trong khi đó, các chị đẹp phải đối mặt với quyết định chọn trở thành Đội Trưởng Dự Bị. Những câu chuyện và cảm xúc của từng thí sinh hứa hẹn mang đến một mùa giải đầy kịch tính và cảm xúc.

Ngọc Phước liều lĩnh mở màn sân khấu ra mắt Chị Đẹp Đạp Gió 2024 

Screenshot_3

Với chủ đề “Unique Power – ĐỘC BẢN”, 30 Chị Đẹp đã trải qua thử thách trình diễn solo trên sân khấu ra mắt, không có khán giả và tự đánh giá lẫn nhau. Trong phần đầu tiên, Ngọc Phước đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện ca khúc “Chỉ Hai Ta Biết Thôi” với tạo hình búp bê và động tác múa ballet, đặc biệt là phần bịt mắt trong vũ đạo. Cô chia sẻ đầy xúc động trước phần trình diễn: “Mình không làm là mình mất cơ hội, còn mình làm thì mất nhiều thứ hơn nhưng mình cũng có được nhiều thứ hơn.” Ngọc Phước đã rơi nước mắt khi cảm ơn các chị đẹp vì đã là những khán giả đầu tiên của cô, thể hiện sự đam mê và lòng quyết tâm. Kết quả, cô nhận được 6 bình chọn từ các thí sinh khác, cho thấy sự ghi nhận và ủng hộ từ đồng đội, khẳng định vị trí nổi bật của mình trong chương trình.

Phạm Quỳnh Anh thể hiện liên tục 7 ca khúc hit trong sự nghiệp âm nhạc 

Screenshot_4

Tại sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió 2024”, Phạm Quỳnh Anh đã gây ấn tượng mạnh với phần trình diễn mashup các ca khúc thất tình gắn liền với sự nghiệp của mình, bao gồm “Medley Thất Tình”, “Càng Xa Càng Nhớ” và “Yêu Làm Chi”. Xuất hiện trên một chiếc giường, cô mở màn bằng cách nằm hát, mang lại nhiều cảm xúc và thậm chí rơi nước mắt mà không cần vũ đạo. Trong phần chia sẻ, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ, khẳng định rằng mọi người đều có thể vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Sự chân thành của cô đã nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ khán giả, với Minh Hằng và

Screenshot_5

Thuý Hiền đứng dậy bình chọn cho cô. Tiếp theo, ca nương Kiều Anh trình diễn ca khúc mới “Trách Trăng Tàn”, lồng ghép chất liệu dân gian và cũng nhận được sự ủng hộ từ Ái Phương, Hậu Hoàng và Châu Tuyết Vân. Trong khi đó, Mỹ Linh cảm thấy căng thẳng khi chương trình chỉ cho phép một lần đứng lên để bình chọn, thể hiện sự hồi hộp của các thí sinh trong cuộc thi.

Tóc Tiên thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam 3 miền, vỡ òa khi nhận được sự bình chọn của Mỹ Linh

Screenshot_6

Tiếp nối phần trình diễn của các Chị Đẹp Đội Trưởng Dự Bị, Mie đã mang đến ca khúc “Mặt Trời Của Em”, biến hình từ công chúa sang hình ảnh năng động, kết hợp đánh DJ và vũ đạo trendy, nhận được một phiếu bình chọn từ Ngọc Thanh Tâm. Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ với tiết mục “Duyệt”, khi chơi đàn nhị kết hợp âm nhạc dân gian và hiện đại, thu hút sự reo hò từ khán giả và nhận một bình chọn từ Vũ Ngọc Anh. Tiếp theo, Thu Ngọc mang đến giai điệu quen thuộc qua hit “Áo Dài Ơi”, chia sẻ rằng đây có thể là cơ hội cuối cùng để cô tỏa sáng sau 11 năm vắng bóng trên sân khấu lớn. Cô nhận được 2 bình chọn từ Gil và Bùi Lan Hương, người bày tỏ sự ủng hộ cho tinh thần của cô.

Screenshot_7

Tuimi xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào qua ca khúc “How To Love You”, nhận được sự bình chọn từ Maitinhvi và Minh Tuyết, người giải thích rằng cô thấy Tuimi có tiềm năng và cần sự hỗ trợ. Sau đó, Tóc Tiên đã thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ qua tiết mục “Liên Khúc 3 Nàng”, gây ấn tượng mạnh và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ các Chị Đẹp. Tóc Tiên chia sẻ rằng phần trình diễn của mình kể về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua các thế hệ. Cuối cùng, dựa trên lượt bình chọn, ba Chị Đẹp Đội Trưởng Dự Bị chính thức được công nhận là Ngọc Phước, Kiều Anh và Tóc Tiên.

Nhung

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cựu QBV Việt Nam lên tiếng về cuộc cạnh tranh giữa Nguyễn Filip và Văn Lâm

Là một trong những thủ thành xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam, từng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 2008,...

10 ngày đầu tháng 10 âm lịch, 3 tuổi lộc lá sum suê, tiền về đầy túi

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch có nhiều...

Real Madrid trong nỗi nhớ Toni Kroos

Đêm thảm họa tại BernabeuReal Madrid thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona ngay tại thánh địa Bernabeu. Cú đúp của Robert Lewandowski...

Chuẩn bị kiểm tra y tế, Balotelli tái xuất Serie A

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio và Sky Sport Italia, Genoa đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Balotelli, người hiện đang...

Đàn ông ‘dính’ 1 nét tướng này báo trước ‘vận đen phúc mỏng’, nai lưng kiếm tiền vẫn nghèo

Người đàn ông nghèo hèn, bất tài, cả đời khổ cực hội tụ rất nhiều nét tướng xấu. Ai có 1 nét tướng này...