2024-10-26 23:35:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/26/conte-grabs-chelsea-and-tottenham-target-for-full-time-chat-after-napoli-1-0-lecce-1729959392397.jpg
Array

Conte tiến đến nói chuyện với mục tiêu của Tottenham, Chelsea

Antonio Conte được phát hiện đang trò chuyện với tài năng 19 tuổi của Lecce, Patrick Dorgu, người được đồn đoán là sẽ chuyển đến các đội bóng Premier League là Chelsea và Tottenham. Hình ảnh này xuất hiện sau trận đấu của Napoli với Lecce tại Serie A, nơi đội của Conte thắng 1-0.

Conte đã kéo Dorgu lại để có một cuộc trò chuyện ngắn vào cuối trận, khiến nhiều người đoán già đoán non về nội dung cuộc trò chuyện của họ. Fabrizio Romano tuyên bố rằng Napoli đã theo dõi Dorgu trong một thời gian, mặc dù thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện của họ vẫn chưa được xác nhận.

Hình ảnh gây chú ý của Conte.

Dorgu, người đã tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Lecce sau mùa giải 2023/2024 đột phá, đã được đồn đoán với cả hai đội bóng cũ của Conte là TottenhamChelsea.

Dorgu gần đây đã ký hợp đồng mới, dài hạn với Lecce, có hiệu lực đến mùa hè năm 2029. Điều đó có nghĩa là các câu lạc bộ quan tâm phải đưa ra mức phí chuyển nhượng cao nếu muốn anh rời Salentini trong tương lai gần.

Chiến thắng 1-0 giúp Conte và đội bóng của mình tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH Serie A. Tới đây họ sẽ có một lịch đấu vô cùng khó khăn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chelsea vs Newcastle (21h00, 27/10): ‘Mưa’ bàn thắng ở Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 27 tháng 10, Chủ Nhật- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChuỗi trận ấn tượng của Chelsea...

Bàn thắng không được công nhận của Mbappe

Barcelona dưới thời Hansi Flick đang tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thắng 9/10 trận tại La Liga mùa này, ghi được 33 bàn...

Gặp khó ngày ra quân giải hạng Nhất, Hoàng Đức nói lý do

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn nhân sự chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quốc Việt,...

Aston Villa lục đục nội bộ, McGinn chất vấn hai đồng đội

Dẫn trước 1-0 từ phút 76 nhờ bàn thắng của Ross Barkley, Aston Villa tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên,...