2024-10-26 23:12:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/26/di-lorenzo-napoli-tried-to-score-in-every-way-possible-1729958606258.jpg
Array

Ghi 2 bàn nhưng chỉ được công nhận 1, sao Napoli lên tiếng

Đây là một trận chiến khó khăn hơn dự kiến ​​tại sân vận động Diego Armando Maradona. Trận đấu chỉ được quyết định ở phút thứ 73 bởi đội trưởng Di Lorenzo khi anh đệm bóng từ cú đánh đầu của Scott McTominay.

Hậu vệ phải này cũng đã ghi bàn trước đó nhưng VAR từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Di Lorenzo nói với DAZN:Tôi thực sự buồn về bàn thắng đầu tiên, nhưng trận đấu này quá quan trọng đối với chúng tôi. Napoli đã cố gắng ghi bàn bằng mọi cách có thể và đã làm được điều đó.”

Di Lorenzo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

“Những người hâm mộ trên khán đài là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi, họ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng và chúng tôi thực sự hài lòng.”

Đây là thời điểm sung mãn đối với Di Lorenzo, anh đã ghi 3 bàn thắng tại Serie A mùa giải này, cộng với cú đúp cho Ý tại Nations League trước Israel.

Chiến thắng tối thiểu này cho phép Napoli củng cố vị trí của họ ở ngôi đầu bảng, đặc biệt là trước trận đấu sắp tới giữa InterJuventus, trong khi đội bóng của Antonio Conte sẽ đối đầu với Milan vào giữa tuần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bàn thắng không được công nhận của Mbappe

Barcelona dưới thời Hansi Flick đang tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thắng 9/10 trận tại La Liga mùa này, ghi được 33 bàn...

Gặp khó ngày ra quân giải hạng Nhất, Hoàng Đức nói lý do

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ dàn nhân sự chất lượng như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quốc Việt,...

Aston Villa lục đục nội bộ, McGinn chất vấn hai đồng đội

Dẫn trước 1-0 từ phút 76 nhờ bàn thắng của Ross Barkley, Aston Villa tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên,...

Pep Guardiola ca ngợi HLV đối thủ lên mây

Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho Southampton và HLV Russell Martin....