2024-10-26 18:53:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/26/ban-hop-dong-that-bai-cua-tottenham-1729943604248.jpg
Array

Bản hợp đồng thất bại của Tottenham

Tottenham đã quyết định bổ sung các cầu thủ tấn công tài năng để giúp HLV Ange Postecoglou thích nghi với một mùa giải không còn Harry Kane, bắt đầu với việc chiêu mộ Manor Solomon và tiền vệ James Maddison từ Leicester City vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trong cùng kỳ chuyển nhượng đó, Tottenham cũng đầu tư cho tương lai bằng cách chiêu mộ cựu cầu thủ chạy cánh của Nottingham Forest – Brennan Johnson, một cầu thủ có khả năng ghi bàn từ bất kỳ vị trí nào ở hàng tấn công, với mức phí gần 50 triệu bảng.

HLV Ange Postecoglou nhận được sự hậu thuẫn khá lớn.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, trong phiên chợ hè vừa qua, họ đã chi 65 triệu bảng đưa Dominic Solanke về Bắc London sau khi chứng kiến một mùa giải bùng nổ của anh tại Bournemouth,

Dù mức phí của Solanke khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng anh đã chứng minh giá trị khi góp dấu giày vào 3 bàn thắng trong 6 lần ra sân và trung bình 2,6 pha rê bóng thành công.

Tuy nhiên so với số tiền Spurs bỏ ra, họ vẫn mong đợi nhiều hơn từ tiền đạo này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa phải cầu thủ gây thất vọng nhất mà Tottenham chiêu mộ dưới triều đại Postecoglou.

Cái tên khiến NHM Spurs ngao ngán với mỗi màn trình diễn của mình phải kể đến Timo Werner.

Werner được Tottenham mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Cầu thủ người Đức gia nhập Tottenham vào tháng Giêng 2024 từ RB Leipzig và gia hạn hợp đồng mượn thêm một mùa vào tháng 5 với tùy chọn mua đứt với giá chỉ 8,5 triệu bảng.

Giá chuyển nhượng thấp này phần nào cho thấy Werner đã có màn trình diễn không mấy thành công trong lần trở lại Leipzig và nửa năm đầu tiên của anh ở Tottenham cũng không ấn tượng. Việc anh tiếp tục ở lại Tottenham gây ngạc nhiên, nhưng với mức giá chỉ là một khoản cho mượn, không có nhiều người phản đối.

Tuy nhiên, màn trình diễn yếu kém của Werner trong mùa giải 2024/25 khiến nhiều CĐV Tottenham thắc mắc tại sao đội bóng lại tiếp tục kiên nhẫn với cái tên này. Theo tờ Kicker của Đức, Tottenham sẽ không ngại nếu Leipzig quyết định gọi lại Werner và gửi anh đến một nơi khác.

Tiền đạo người Đức lại gây thất vọng.

Cầu thủ 28 tuổi này chỉ mới có 2 lần đá chính mùa này và dù đã đóng góp 1 pha kiến tạo và gây ấn tượng bởi tốc độ và thể lực, nhưng anh vẫn không phù hợp với hệ thống của Spurs và không cần thiết ở các vị trí chạy cánh, nơi đội bóng đã có đủ chiều sâu và tài năng.

Trên thực tế Werner vẫn gặp vấn đề trong những pha dứt điểm, tương tự như quãng thời gian tại Chelsea. Theo Sofa Score, ngôi sao người Đức bỏ lỡ 2 cơ hội lớn cùng tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng 0%.

Werner chưa bao giờ là một lựa chọn lý tưởng cho Premier League, và có lẽ việc rời khỏi nước Anh hoàn toàn cần thiết để tiền đạo người Đức có thể thực sự lấy lại phong độ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 năm tới 2025-2026: 3 tuổi hết Tam Tai, Lộc Trời rơi trúng cửa, tiền về đếm mỏi tay

Tử vi trong 2 năm tới, những con giáp dưới đây tiền vào như nước, công danh tăng lên phi mã.Tuổi Tý Trong vòng 2...

Hàng công mờ nhạt, Dortmund trắng tay trước Augsburg

Làm khách đến sân WWK Arena của Augsburg, Dortmund đã sớm giành được lợi thế khi Donyell Malen mở tỷ số ngay phút thứ...

HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa, 2 HLV nuối tiếc

Không kiểm soát bóng vượt trội so với Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu biết mình biết ta sở trường mùa này...

‘Lampard & Droba mới’ đã xuất hiện tại London ra sao?

Mùa giải năm nay, Tottenham Hotspur dưới thời HLV Ange Postecoglou đã có những sự điều chỉnh trên hàng công khi đón về tân...

Trồng loại cây cảnh này trước nhà, đón quý nhân vào cửa, nhiều người từng bỏ vài tiền tỷ để mua 1 cây

Việc sở hữu một cây mộc hương cổ thụ là niềm tự hào không chỉ của những người chơi cây mà còn là tài...