2024-10-26 18:53:04
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/26/man-city-tu-choi-cho-2-sao-mu-di-ke-den-gala-qua-bong-vang-1729943573222.jpg
Array

Man City từ chối cho 2 sao M.U đi ‘ké’ đến gala Quả bóng vàng

City có 4 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam, với Rodri, Erling Haaland, Phil Foden và Ruben Dias lọt vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ. Họ cũng có 3 cầu thủ được đề cử ở hạng mục dành cho nữ, với Lauren Hemp, Khadija Shaw và Yui Hasegawa trong danh sách rút gọn.

Trong khi đó, tân binh Savinho là 1 trong 10 người được đề cử cho Kopa Trophy, được trao cho cầu thủ có thành tích tốt nhất dưới 21 tuổi. Pep Guardiola cũng được đề cử cho vị trí huấn luyện viên đội nam của năm.

Và theo tờ Daily Mail, City đã thuê một chiếc máy bay riêng để đưa đoàn của mình đến Paris tham dự buổi lễ. Man United đã hỏi họ liệu Mainoo và Garnacho có thể đi cùng trên chuyến bay hay không.

City có nhiều ứng viên cho các danh hiệu.

Mainoo và Garnacho là 2 ứng cử viên của Man United, đều ở hạng mục cho lứa tuổi U21, và câu lạc bộ không muốn đưa họ đến Pháp bằng máy bay riêng vì lo ngại về lượng khí thải carbon. Cũng có lo ngại rằng đây sẽ không phải là một quyết định ấn tượng sau hàng loạt biện pháp cắt giảm chi phí gần đây của câu lạc bộ, bao gồm cả việc bỏ vai trò đại sứ toàn cầu của Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, City được cho là đã từ chối yêu cầu của Man United, với lý do không có chỗ cho Mainoo và Garnacho trên máy bay. M.U đã có phương án khác để cặp đôi này đi dự lễ trao giải.

Hiện Man City vẫn đang tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Premier League, trong khi Man United đứng ở nửa dưới BXH.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

2 năm tới 2025-2026: 3 tuổi hết Tam Tai, Lộc Trời rơi trúng cửa, tiền về đếm mỏi tay

Tử vi trong 2 năm tới, những con giáp dưới đây tiền vào như nước, công danh tăng lên phi mã.Tuổi Tý Trong vòng 2...

Hàng công mờ nhạt, Dortmund trắng tay trước Augsburg

Làm khách đến sân WWK Arena của Augsburg, Dortmund đã sớm giành được lợi thế khi Donyell Malen mở tỷ số ngay phút thứ...

HAGL hòa kịch tính Thanh Hóa, 2 HLV nuối tiếc

Không kiểm soát bóng vượt trội so với Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu biết mình biết ta sở trường mùa này...

‘Lampard & Droba mới’ đã xuất hiện tại London ra sao?

Mùa giải năm nay, Tottenham Hotspur dưới thời HLV Ange Postecoglou đã có những sự điều chỉnh trên hàng công khi đón về tân...

Trồng loại cây cảnh này trước nhà, đón quý nhân vào cửa, nhiều người từng bỏ vài tiền tỷ để mua 1 cây

Việc sở hữu một cây mộc hương cổ thụ là niềm tự hào không chỉ của những người chơi cây mà còn là tài...