2024-10-26 18:25:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/26/arsenal-dua-tien-dao-barcelona-vao-tam-ngam-1729941926037.jpg
Array

Arsenal đưa tiền đạo Barcelona vào tầm ngắm

Mặc dù chi tiêu không quá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, FC Barcelona vẫn có khởi đầu ấn tượng, trở thành một trong những đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu.

Nhiều cầu thủ của Barcelona đã nâng tầm phong độ kể từ khi Hansi Flick đến, đặc biệt là hàng công gồm Robert Lewandowski, Raphinha, và Lamine Yamal. Họ trở thành nguồn cảm hứng lớn giúp đội nhà dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đồng thời trả lại món nợ cho Bayern Munich ở Champions League.

Ferran Torres không được sử dụng thường xuyên.

Tuy nhiên việc tam tấu kể trên thăng hoa đã ảnh hưởng đến suất đá chính một số ngôi sao khác, đơn cử như trường hợp của Ferran Torres.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, được định giá 30 triệu euro, khởi đầu mùa giải với vai trò đá chính và có 5 lần ra sân từ đầu, nhưng thời gian ra sân của anh dần suy giảm. Torres trở thành phương án dự phòng trước cả thời điểm dính chấn thương.

Dù không còn là nhân tố quan trọng tại Barcelona, Torres vẫn được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm. Theo SPORT, Arsenal và Aston Villa đang có ý định chiêu mộ cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha này.

Barcelona sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho anh, nhưng bản thân Torres vẫn chưa muốn rời khỏi đội bóng xứ Catalan, vì tin rằng anh sẽ có thêm cơ hội thi đấu dưới thời Flick.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Lampard & Droba mới’ đã xuất hiện tại London ra sao?

Mùa giải năm nay, Tottenham Hotspur dưới thời HLV Ange Postecoglou đã có những sự điều chỉnh trên hàng công khi đón về tân...

Trồng loại cây cảnh này trước nhà, đón quý nhân vào cửa, nhiều người từng bỏ vài tiền tỷ để mua 1 cây

Việc sở hữu một cây mộc hương cổ thụ là niềm tự hào không chỉ của những người chơi cây mà còn là tài...

Từ 1/1/2025, nhiều quy định quan trọng với giấy phép lái xe sẽ thay đổi, người dân có phải thi lại bằng lái không?

Từ 1/1/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ sẽ có hiệu lực. Theo đó, các hạng giấp phép lái xe sẽ...

Lukaku bỏ lỡ, Napoli thắng nhọc đội trụ hạng

Sân vận động Diego Armando Maradona đã trở thành một pháo đài trong mùa giải này. Sau khi đánh bại Modena trên chấm phạt...

Haaland thị uy sức mạnh trước Southampton

Man City là đội bóng lớn ra sân đầu tiên ở vòng 9 Premier League. Họ rất muốn có một chiến thắng trước Southampton...