2024-10-26 17:49:11
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/26/frank-lampard-pha-vo-im-lang-ve-tui-ma-tuy-co-khuon-mat-anh-1729939737830.jpg
Array

Frank Lampard phá vỡ im lặng về túi ma túy có khuôn mặt anh

Cảnh sát Liên bang Úc (AFP) gần đây đã thu giữ một lô hàng methamphetamine nặng 95kg được vận chuyển từ Los Angeles đến Sydney. Đáng chú ý, từng viên gạch chứa loại ma túy này đều được đóng dấu với hình ảnh cựu huyền thoại Chelsea, Frank Lampard, trong bộ vest và giơ ngón tay cái lên, lấy từ một bức ảnh nổi tiếng của anh tại Stamford Bridge vào năm 2017.

Richard Prothero, một người đàn ông 37 tuổi bị cáo buộc buôn lậu, đã bị bắt tại bãi đỗ xe của Maroubra Surf Club ở Sydney. Anh ta hiện bị truy tố vì tội danh cố ý sở hữu số lượng ma túy vượt mức kiểm soát và không xin bảo lãnh tại tòa án. AFP cho rằng việc in hình Lampard trên các viên gạch ma túy này có thể là dấu hiệu nhận dạng của nhóm tội phạm chịu trách nhiệm sản xuất methamphetamine, thậm chí có thể liên quan đến người hâm mộ Chelsea.

Túi ma túy có in hình Lampard.

Khi được hỏi về vụ việc, Lampard – người từng khoác áo đội tuyển Anh 106 lần – bày tỏ sự bàng hoàng và cho biết:Tôi không hề biết về việc này. Thực sự, tôi không có gì để bình luận.”

Trưởng thanh tra Cảnh sát Liên bang Úc, Kristie Cressy, nhấn mạnh tác động nghiêm trọng của methamphetamine đối với sức khỏe cộng đồng, với số ca nhập viện tăng cao, gây áp lực lên hệ thống y tế.

Vụ việc này gợi nhớ đến sự cố trước đây liên quan đến đồng đội cũ của Lampard, John Terry. Vào năm 2012, Terry đã phải kiện sau khi phát hiện hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép trên bao thuốc lá ở Ấn Độ. Là người phản đối thuốc lá, Terry đã kịch liệt lên án và tìm cách bảo vệ hình ảnh của mình.

Hiện tại, sau khi kết thúc vai trò HLV tạm quyền tại Chelsea vào năm 2023, Lampard chủ yếu tập trung vào các công việc bình luận cho BBC, TNT Sports và Amazon Prime.

Đội bóng cũ của ông đang có màn khởi đầu ấn tượng, họ chỉ mới để thua 2 trận ở Premier League trước 2 CLB dẫn đầu – LiverpoolMan City. Đồng thời toàn thắng tại đấu trường Conference League.

Sắp tới, The Blues sẽ chạm trán đối thủ khá khó chịu – Newcastle. Tuy nhiên với một đội hình chất lượng, giàu chiều sâu, họ vẫn đủ cơ sở để hướng về trận cầu 3 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Haaland thị uy sức mạnh trước Southampton

Man City là đội bóng lớn ra sân đầu tiên ở vòng 9 Premier League. Họ rất muốn có một chiến thắng trước Southampton...

Mẹo bảo quản khoai tây không bị xanh vỏ, mọc mầm

Thay vì bảo quản khoai tây bằng tủ lạnh, bạn hãy áp dụng cách dưới đây.Khoai tây là thực phẩm được ưa chuộng vì...

Gary Neville kêu gọi đưa 1 cái tên trở lại tuyển Anh

Tuyển Anh hiện tại đang quy tụ khá nhiều cái tên xuất sắc nơi tuyến giữa như Declan Rice, Kobbie Mainoo, Conor Gallagher hay...

4 loại cây này giống như “thuốc giảm đau” tự nhiên, giúp xoa dịu căng thẳng

Nhưng loại cây này không chỉ có mùi thơm dễ chịu, ngửi nó làm cho bạn đỡ căng thẳng, mệt mỏi, mang lại thoải...

“Lại là người đàn ông này, Haaland! Sẽ là 90 phút rất dài cho Southampton”

Vòng 9 Premier League, Man City có cơ hội lớn chiếm ngôi đầu bảng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng bét bảng Southampton...