2024-10-26 17:22:18
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/26/li4u-1729938082552.jpg
Array

Darren Bent: “Thật không thể tin được”

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 trước Fenerbahce tại Istanbul trong khuôn khổ League Phase Europa League. Christian Eriksen ghi bàn thắng duy nhất cho thầy trò Erik ten Hag, nhưng Andre Onana mới là ngôi sao đóng vai trò then chốt trong việc M.U có điểm rời Thổ Nhĩ Kỳ.

Onana là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Man United trong trận đấu với Fenerbahce. Những pha cứu thua của thủ thành người Cameroon góp công lớn trong việc M.U giành được một điểm quý giá tại Istanbul.

Điểm nhấn trong đêm thi đấu của Andre Onana là pha cứu thua kép ở cự ly gần trước tình huống dứt điểm từ En-Nesyri trong hiệp một. Theo dõi tình huống đó, không chỉ người hâm mộ, các bình luận viên, các chuyên gia bóng đá mà ngay chính HLV Jose Mourinho cũng không thể tin được.

Onana cho thấy phong độ ổn định ở Man United.

Bài của tôi

Phát biểu trên talkSPORT, Darren Bent – cựu sao Ngoại hạng Anh đã cảm thán pha cứu thua kép của Andre Onana là “hoàn toàn không thể tin được”:

Onana là người đã tiến bộ. Cậu ấy đang cứu thua. Đúng, Onana có thể mắc lỗi, nhưng thủ môn nào mà không mắc lỗi?

Khi được hỏi về pha cứu thua của Onana khiến Jose Mourinho cũng trầm trồ, Bent nói rõ: “Thật không thể tin được. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt.

Andre Onana từng đối mặt với nhiều chỉ trích khi cập bến Man United để thay David De Gea. Trong những trận đầu tiên cho M.U, cựu sao Inter Milan mắc những lỗi ngớ ngẩn. Tuy nhiên càng thi đấu, Onana càng cho thấy anh xứng đáng với sự tin tưởng từ Erik ten Hag.

Nếu không có Onana, vị trí của M.U trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh có lẽ còn tệ hơn thế.

Bài viết mới nhất

Thông điệp của Maresca như một lời cảnh báo dành cho Reece James

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Reece James đã trở lại trong trận thua 1-2 của Chelsea trước...

Ghi hat-trick chưa đầy 15 phút, thần đồng 16 tuổi gửi thông điệp đến Ten Hag

Chido Obi-Martin, thần đồng 16 tuổi vừa mới chuyển từ Arsenal sang Manchester United đã có một màn ra mắt ấn tượng trong màu...

“Bức tường” Liverpool đang làm lu mờ Declan Rice

Có lẽ, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm người hâm mộ ngóng chờ trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đến thế....

Hoàng Đức lóe sáng, Ninh Bình thắng kịch tính ngày ra quân ở giải hạng Nhất

Ngày hôm nay 26/10, trên sân 19/8 Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa bắt đầu chiến dịch giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25...

Trồng thiết mộc lan hút tài lộc nhưng kỵ với người mệnh này, làm lộc lá tiêu tán

Theo quan niệm phong thủy, cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt, giúp cầu tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, cũng có người...