2024-10-26 16:59:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_huu_danh/2024/10/26/diem-tin-bong-da-viet-nam-2610-phan-tuan-tai-chan-thuong-nang-ngoai-binh-kien-hagl-muu-sinh-kiem-song-1729935521536.jpg
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 26/10: Phan Tuấn Tài chấn thương nặng; Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống

Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống: Martin Dzilah, người khởi kiện CLB HAGL lên FIFA, hiện tiếp tục nán lại Gia Lai để chờ những phán quyết cuối cùng. Tiền đạo này đang phải đi “đá phủi” để mưu sinh. Theo đó, cầu thủ người Ghana đã đầu quân cho CLB Betong 26 Gia Lai, đội bóng đang thi đấu tại giải VSC 2024 khu vực Tây Nguyên. Theo chia sẻ từ những đồng đội của cầu thủ này, Dzilah đang chờ phán quyết của FIFA liên quan đến vụ kiện HAGL, và trong thời gian này, anh đã xin tập cũng như thi đấu cho Betong 26 Gia Lai để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Martin Dzilah đang đi đá phủi kiếm sống.

Kiểm tra doping cầu thủ V.League: Tại mùa giải 2024/25, LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty VPF và Viện Khoa học Hình sự – Bộ Công an đã lên kế hoạch thực hiện kiểm tra ngẫu nhiên doping cầu thủ tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp. Toàn bộ quá trình kiểm tra doping được thực hiện bởi các cán bộ giàu kinh nghiệm của Viện Khoa học Hình Sự – Bộ Công an. Để đảm bảo tính khách quan, minh bạch, kế hoạch kiểm tra sẽ chỉ được thông báo trước đến các CLB 1 đến 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu, việc lựa chọn cầu thủ kiểm tra sẽ được thực hiện bằng hình thức bốc thăm ngẫu nhiên dựa trên danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu và thông tin về cầu thủ kiểm tra cũng sẽ không công khai. Mỗi CLB sẽ chọn ngẫu nhiên 2 cầu thủ để kiểm tra. Toàn bộ quy trình kiểm tra sẽ được thực hiện để không ảnh hưởng đến quá trình tập luyện và thi đấu của các đội bóng.

Phan Tuấn Tài chấn thương nặng: Trong trận đấu giữa CLB Thể Công Viettel với CLB Bình Dương trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào tối ngày 25/10 (vòng 5 V-League 2024/2025), hậu vệ Phan Tuấn Tài đã dính chấn thương lật cổ chân. Trong một tình huống nỗ lực phá bóng ra biên vào phút thứ 17, hậu vệ quê Đắk Lắk tiếp đất sai tư thế. Hậu vệ sinh năm 2001 tỏ ra khá đau đớn, anh nhanh chóng được các bác sĩ sơ cứu nhưng sau đó buộc phải rời sân bằng cáng và nhường lại vị trí cho đồng đội. Đây là thông tin kém vui với ĐT Việt Nam, khi mà một hậu vệ trái khác là tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đang phải chữa trị chấn thương.

Phan Tuấn Tài chấn thương tại vòng 5 V.League 2024/2025.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói Bình Dương kém may mắn: Chia sẻ sau thất bại của Bình Dương trước Thể Công Viettel vào tối 25/10, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Để nói rằng không hài lòng về trận đấu thì không hẳn. Tôi xin chúc mừng Thể Công Viettel. Với 10 người cùng đấu pháp phòng ngự, không dễ để đội Bình Dương tấn công, cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Song, bóng đá đôi khi cần may mắn, mà ở trận này chúng tôi không có điều đó”.

HLV Thể Công Viettel nhớ Hoàng Đức: Chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 5 V.League 2024/2025 là lần đầu tiên sau nhiều năm, Thể Công Viettel thi đấu mà không có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức – người đã chuyển xuống thi đấu tại giải Hạng Nhất cho Phù Đổng Ninh Bình. Chia sẻ về điều này, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: “Với vai trò HLV trưởng, tôi phải có giải pháp để nói chuyện với cầu thủ. Bởi Hoàng Đức như anh em ruột thịt trong gia đình Thể Công Viettel. họ có rất nhiều tình cảm với nhau. Không còn Hoàng Đức, có những cầu thủ xao xuyến. Dù vậy, bóng đá là vậy, phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Các cầu thủ đã cố gắng vượt qua nỗi nhớ. Tôi cũng nghĩ Hoàng Đức sẽ nhớ các đồng đội”.

Thể Công Viettel đánh bại Bình Dương tại vòng 5 V.League 2024/2025. Ảnh: VPF.

U17 Việt Nam quyết tâm thắng Yemen: Đó là chia sẻ của HLV Cristiano Roland sau chiến thắng 2-0 trước U17 Myanmar vào tối ngày 25/10. Ông cho biết: “Ngay từ trận đầu tiên, toàn đội hướng tới chiến thắng. Trận đấu tới cũng vậy, BHL sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng để lên chiến thuật với U17 Yemen. Các cầu thủ trẻ còn mắc lỗi và đây sẽ là bài học cho họ. Chúng tôi sẽ cố gắng để thắng trận cuối”.

HLV U17 Myanmar đánh giá U17 Việt Nam tốt hơn U17 Yemen: Phát biểu sau trận gặp U17 Việt Nam, HLV Aung Zaw Myo của U17 Myanmar cho hay: “Đội chúng tôi mắc 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua, tôi rất tiếc về kết quả này. Ở trận đầu tiên gặp Yemen, Myanmar cũng mắc lỗi và thua sớm. Dẫu sao ở trận này, các cầu thủ đã cố gắng hết sức và thi đấu với tinh thần tốt nhất rồi”.  So sánh giữa hai trận, ông Aung Zaw Myo đánh giá U17 Việt Nam là những người thi đấu tốt hơn Yemen: “Trong 2 trận đấu của Myanmar, tôi thấy rằng Việt Nam vẫn thi đấu tốt hơn Yemen. Lối chơi của Yemen không tệ nhưng tôi cho rằng Việt Nam tốt hơn”.

Cúp vô địch ASEAN Cup đến Việt Nam: Ngày 26/10, Hành trình rước Cúp vô địch giải Đông Nam Á – ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 đã dừng chân tại Hà Nội. Hoạt động này nằm chuỗi sự kiện bên lề của ASEAN Cup 2024 Trophy Tour (tiền thân là AFF Cup). Tham dự sự kiện có lãnh đạo Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đặc biệt là 3 nhà vô địch AFF Cup 2008 với đội tuyển Việt Nam là Dương Hồng Sơn, Phạm Thành Lương, Thạch Bảo Khanh cũng đã góp mặt. Tại buổi ra mắt Cúp ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024, các cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam là Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh và Phạm Thành Lương đã tham gia chương trình huấn luyện bóng đá (Football Clinic) dành cho các cầu thủ trẻ tài năng.

U17 Thái Lan thắng 19-0: Ở lượt trận thứ 2 bảng D, vòng loại giải U19 châu Á 2025, đội tuyển U17 Thái Lan đã gây sốc khi đánh bại U17 Brunei với tỷ số đậm 19-0. Dễ dàng thấy Thái Lan là những người thi đấu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ cùng khu vực. Chiến thắng ấn tượng này giúp Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm và hiệu số (+21). Đội bóng Đông Nam Á sẽ gặp gỡ đối thủ chính Ấn Độ ở lượt cuối, đội bóng cũng đang có được 6 điểm. Tấm vé đi tiếp vào VCK đang ở rất gần U17 Thái Lan.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thông điệp của Maresca như một lời cảnh báo dành cho Reece James

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Reece James đã trở lại trong trận thua 1-2 của Chelsea trước...

Ghi hat-trick chưa đầy 15 phút, thần đồng 16 tuổi gửi thông điệp đến Ten Hag

Chido Obi-Martin, thần đồng 16 tuổi vừa mới chuyển từ Arsenal sang Manchester United đã có một màn ra mắt ấn tượng trong màu...

“Bức tường” Liverpool đang làm lu mờ Declan Rice

Có lẽ, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm người hâm mộ ngóng chờ trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đến thế....

Hoàng Đức lóe sáng, Ninh Bình thắng kịch tính ngày ra quân ở giải hạng Nhất

Ngày hôm nay 26/10, trên sân 19/8 Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa bắt đầu chiến dịch giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25...

Trồng thiết mộc lan hút tài lộc nhưng kỵ với người mệnh này, làm lộc lá tiêu tán

Theo quan niệm phong thủy, cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt, giúp cầu tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, cũng có người...