2024-10-26 16:29:17
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/26/chuyen-nhuong-toi-2610-mu-bi-mat-tim-nguoi-thay-ten-hag-real-nham-laporte-1729934947095.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 26/10: M.U bí mật tìm người thay Ten Hag; Real nhắm Laporte

Man United quan tâm Alphonso Davies

Theo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, Manchester United đang tìm hiểu thông tin để ký hợp đồng với hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của Davies tại Bayern sẽ hết hạn vào mùa hè. Trong khi câu lạc bộ Bundesliga được cho là muốn gia hạn với anh , tương lai của cầu thủ này tại Đức có vẻ không chắc chắn, chưa có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng. Sự không chắc chắn về tương lai của Davies đã khiến một số câu lạc bộ nuôi hy vọng có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Davies đang được nhiều đội chú ý.

Một trong những câu lạc bộ đó là Manchester United, M.U được cho là đã thu thập thông tin về một thỏa thuận cho cầu thủ người Canada. Có thông tin cho rằng Man United coi Davies là ứng cử viên lý tưởng cho vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ có Luke Shaw và Tyrell Malacia là những hậu vệ trái chuyên nghiệp, nhưng họ thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Real nhắm Laporte

Real Madrid đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ Aymeric Laporte của Al Nassr, AS đưa tin. Laporte đang được xem là sự bổ sung tiềm năng cho Real mùa giải tới. Tuy nhiên, Los Blancos cũng đang cân nhắc các lựa chọn phòng ngự khác. Trong số các lựa chọn này có Josh Acheampong của Chelsea, người sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào năm 2026. Real Madrid cũng đang để mắt đến hậu vệ Vitor Reis của Palmeiras, tuy nhiên, mức định giá của anh được cho là quá cao.

M.U bí mật tìm người thay Ten Hag

Theo Daily Mail, Manchester United đã có các “cuộc đàm phán bí mật” với một số huấn luyện viên. Erik ten Hag vẫn chưa an toàn tại Old Trafford mặc dù đã có chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Brentford và trận hòa chấp nhận được trước Fenerbahce của Jose Mourinho.

Tờ Daily Mail cho biết Man United vẫn tiếp tục đàm phán với nhiều huấn luyện viên. Các mục tiêu được cho là bao gồm Ruben Amorim, Edin Terzic, Thomas Frank và Xavi.

Ten Hag có thể sớm bị thay thế.

Rashford được nhiều đội lớn quan tâm

Bayern Munich và Marseille vẫn quan tâm đến tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United, nhưng việc anh ra đi vào tháng 1 sẽ không dễ dàng, theo TeamTalk. Cầu thủ người Anh đã vật lộn trong vài mùa giải gần đây tại Old Trafford, tin đồn về việc Rashford chia tay Quỷ đỏ đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Man United muốn giữ cầu thủ chạy cánh này ở lại câu lạc bộ. Bayern Munich và Marseille cùng Paris Saint-Germain đang theo dõi tình hình.

Dortmund trói chân hàng loạt sao trẻ

Borussia Dortmund đã đề nghị hậu vệ trẻ Filippo Mane một hợp đồng dài hạn, theo BILD. Đội bóng Đức rất muốn gia hạn với một số cầu thủ trẻ của họ, trong đó Cole Campbell và Kjell-Arik Wätjen đã đồng ý ký hợp đồng mới. Dortmund xác định Mane là cầu thủ tiếp theo mà họ muốn đảm bảo tương lai. Có thông tin cho biết một “hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn” đã được đề nghị cho cầu thủ 19 tuổi này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sự đánh đổi có thể khiến Newcastle tiếc nuối

Newcastle United đã suýt chút nữa phải nhận án phạt trừ điểm do những rắc rối tài chính. Được biết, "Chích chòe" gần như...

8 cầu thủ Barca có thể ra mắt El Clasico

Trận El Clasico rạng sáng mai được mong đợi sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đối...

Kimmich úp mở khả năng chuyển đến Barca

Trong bối cảnh giao kèo giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền...

Sự kết hợp thảm họa của M.U

Diogo Dalot và Marcus Rashford bắt đầu ở cánh trái tại Bồ Đào Nha, và Porto đã ghi ba bàn với các pha tấn...

Công Phượng gây ngỡ ngàng; HAGL mất chiến thắng tiếc nuối

Công Phượng gây ngỡ ngàngCuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đánh dấu ngày trở lại sân cỏ Việt Nam bằng việc...