2024-10-26 16:03:29
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/26/hlv-hoang-anh-tuan-chi-ra-ly-do-binh-duong-thua-tran-1729933399653.jpg
Array

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra lý do Bình Dương thua trận

Hành quân đến Hàng Đẫy để chạm trán Thể Công Viettel, Bình Dương đã để thủng lưới cuối hiệp 1 bởi pha lập công của Nguyễn Đức Chiến.

Tuy nhiên, đến phút 45+5, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của Bùi Văn Đức. Thế nhưng, trong suốt khoảng thời gian còn lại, Bình Dương không thể một lần tìm được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các học trò đã thiếu may mắn để có thể tận dụng được những cơ hội tạo ra, qua đó đành chịu cảnh trắng tay rời Hàng Đẫy.

Hàng công Bình Dương không thể xuyên thủng phòng tuyến của Thể Công Viettel dù chơi hơn người trong toàn bộ hiệp 2. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam nêu ý kiến cho biết: “Để nói rằng không hài lòng về trận đấu thì không hẳn. Tôi xin chúc mừng Thể Công Viettel.

Với 10 người cùng đấu pháp phòng ngự, không dễ để đội Bình Dương tấn công, cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Song, bóng đá đôi khi cần may mắn, mà ở trận này chúng tôi không có điều đó“.

Về phía Thể Công Viettel, thắng lợi sát sao trước Bình Dương giúp họ tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League với 10 điểm sau 5 vòng đấu, tạm hơn Thanh HóaHAGL lần lượt 1 và 2 điểm trước khi 2 CLB này chạm trán nhau ở Pleiku.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sự đánh đổi có thể khiến Newcastle tiếc nuối

Newcastle United đã suýt chút nữa phải nhận án phạt trừ điểm do những rắc rối tài chính. Được biết, "Chích chòe" gần như...

8 cầu thủ Barca có thể ra mắt El Clasico

Trận El Clasico rạng sáng mai được mong đợi sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đối...

Kimmich úp mở khả năng chuyển đến Barca

Trong bối cảnh giao kèo giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền...

Sự kết hợp thảm họa của M.U

Diogo Dalot và Marcus Rashford bắt đầu ở cánh trái tại Bồ Đào Nha, và Porto đã ghi ba bàn với các pha tấn...

Công Phượng gây ngỡ ngàng; HAGL mất chiến thắng tiếc nuối

Công Phượng gây ngỡ ngàngCuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đánh dấu ngày trở lại sân cỏ Việt Nam bằng việc...