2024-10-26 15:59:55
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/26/man-united-nhan-tin-vui-tu-johnathan-tah-1729933183388.jpg
Array

Man United nhận tin vui từ Johnathan Tah

Johnathan Tah chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng hiện tại với đội bóng của Xabi Alonso. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ được tự do ký thỏa thuận sơ bộ với các câu lạc bộ nước ngoài kể từ ngày đầu năm mới trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2025.

Tah không muốn gia hạn hợp đồng với Leverkusen.

Tah dự kiến ​​sẽ gia nhập Bayern Munich vào tháng 8, nhưng động thái chuyển đến Allianz Arena đã không thành công. Giờ đây, theo phóng viên Florian Plettenberg, hậu vệ 28 tuổi vẫn muốn rời khỏi Leverkusen và không muốn gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Plettenberg mô tả việc gia hạn hợp đồng của Tah là ‘hoàn toàn không thể xảy ra’.

Đó là tin vui cho Man United, đội đã theo sát Tah từ lâu. Và họ có thể vượt mặt Bayern Munich – đội đang dẫn đầu BXH Bundesliga – ở thương vụ này khi có thể thoải mái đàm phán với anh ấy vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tah trước đây đã từng chia sẻ mong muốn được chơi ở Premier League một ngày nào đó. Anh cho hay: “Premier League hấp dẫn tôi, nó luôn như vậy. Tôi luôn có cảm giác rằng cách tôi chơi sẽ rất phù hợp với bóng đá Anh. Thể lực, việc chuyển trạng thái nhanh và không chiến là những phẩm chất phù hợp với tôi.”

Việc Man United theo đuổi Tah là điều dễ hiểu, dù họ đã ký hợp đồng với các hậu vệ Matthijs de Ligt và Leny Yoro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Đội chủ sân Old Trafford có thể mất Johnny Evans, Harry Maguire và Victor Lindelof vào cuối mùa giải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thông điệp của Maresca như một lời cảnh báo dành cho Reece James

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Reece James đã trở lại trong trận thua 1-2 của Chelsea trước...

Ghi hat-trick chưa đầy 15 phút, thần đồng 16 tuổi gửi thông điệp đến Ten Hag

Chido Obi-Martin, thần đồng 16 tuổi vừa mới chuyển từ Arsenal sang Manchester United đã có một màn ra mắt ấn tượng trong màu...

“Bức tường” Liverpool đang làm lu mờ Declan Rice

Có lẽ, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm người hâm mộ ngóng chờ trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal đến thế....

Hoàng Đức lóe sáng, Ninh Bình thắng kịch tính ngày ra quân ở giải hạng Nhất

Ngày hôm nay 26/10, trên sân 19/8 Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa bắt đầu chiến dịch giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25...

Trồng thiết mộc lan hút tài lộc nhưng kỵ với người mệnh này, làm lộc lá tiêu tán

Theo quan niệm phong thủy, cây thiết mộc lan có ý nghĩa tốt, giúp cầu tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, cũng có người...