2024-10-26 14:58:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/26/pepe-reina-buon-vi-khong-the-den-arsenal-1729929490249.jpg
Array

Pepe Reina buồn vì không thể đến Arsenal

Pepe Reina là một thủ môn huyền thoại của đội chủ sân Anfield, giữ sạch lưới 177 lần trong 394 lần ra sân cho Liverpool từ năm 2005 đến năm 2014. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận rằng anh từng muốn rời khỏi câu lạc bộ trước những khó khăn đằng sau hậu trường.

Reina ở Liverpool vào lúc CLB đang gặp bất ổn ở hậu trường.

Reina cho hay: “Khi tôi được Liverpool ký hợp đồng vào tháng 4 năm 2010, tôi hy vọng rằng thời điểm tốt đẹp hơn sẽ đến – một cảm giác được thúc đẩy bởi những lời hứa cải thiện từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Tôi không mất nhiều thời gian để cảm thấy rằng những lời hứa của họ là rỗng tuếch. Tôi cảm thấy bị phản bội.

Các chủ sở hữu đấu đá lẫn nhau, các khoản nợ của câu lạc bộ đang tăng lên ngoài tầm kiểm soát và việc thay đổi HLV đã không thể xua tan cảm giác rằng Liverpool chẳng đi đến đâu cả. Arsenal đã thể hiện rõ quyết tâm ký hợp đồng với tôi bằng cách đưa ra mức giá 20 triệu bảng Anh, một số tiền khổng lồ cho một thủ môn.

Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có quyền cân nhắc tương lai, dù trái tim nặng trĩu. Khi Liverpool nhận được lời đề nghị, họ đã từ chối. Lý do khá khác biệt, và nó khiến tôi cảm thấy chán nản. Tôi được cho biết rằng sự hiện diện liên tục của tôi rất quan trọng trong việc bán câu lạc bộ. Tôi chỉ là một con bài mặc cả trong quá trình đàm phán.”

Sau khi rời Liverpool năm 2014, Reina rong ruổi khắp nơi, từ Bayern Munich, Napoli,.. cho đến Milan, Villarreal. Hiện tại, anh đang là thủ môn của Como – đội đang xếp thứ 14 trên BXH Serie A.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sự đánh đổi có thể khiến Newcastle tiếc nuối

Newcastle United đã suýt chút nữa phải nhận án phạt trừ điểm do những rắc rối tài chính. Được biết, "Chích chòe" gần như...

8 cầu thủ Barca có thể ra mắt El Clasico

Trận El Clasico rạng sáng mai được mong đợi sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt đối...

Kimmich úp mở khả năng chuyển đến Barca

Trong bối cảnh giao kèo giữa Bayern Munich và Joshua Kimmich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của tiền...

Sự kết hợp thảm họa của M.U

Diogo Dalot và Marcus Rashford bắt đầu ở cánh trái tại Bồ Đào Nha, và Porto đã ghi ba bàn với các pha tấn...

Công Phượng gây ngỡ ngàng; HAGL mất chiến thắng tiếc nuối

Công Phượng gây ngỡ ngàngCuối tuần qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đánh dấu ngày trở lại sân cỏ Việt Nam bằng việc...