2024-10-26 13:13:50
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/26/enzo-maresca-reece-james-van-chua-the-da-2-tran-moi-tuan-1729923219098.jpg
Array

Enzo Maresca: “Reece James vẫn chưa thể đá 2 trận mỗi tuần”

Reece James đã bình phục chấn thương sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1999 đánh dấu lần đầu ra sân mùa này ở trận gặp Liverpool tuần trước.

Hậu vệ số 24 đã chơi cố gắng trong khoảng 52 phút góp mặt trên sân. Tuy nhiên, Reece James sau đó không được đăng ký trong trận gặp Panathinaikos tại UEFA Conference League. HLV Enzo Maresca mới đây xác nhận việc trước mắt sẽ chỉ để cầu thủ người Anh đã 1 trận mỗi tuần.

“Trước mắt, Reece James chưa thể đá 2 trận mỗi tuần. Nhưng hy vọng thời gian tới cậu ấy sẽ sớm lấy lại được thể trạng tốt nhất để thi đấu nhiều hơn. Điều quan trọng nhất là Reece James sẽ không dính thêm chấn thương nào nữa.”

Reece James đã trở lại sau chấn thương.

HLV Enzo Maresca hài lòng khi chứng kiến những cố gắng trong thời gian qua của cậu học trò. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng chờ đợi nhiều hơn nữa ở Reece James.

“Tôi đã nói chuyện với Reece James. Tôi mong đợi việc cậu ấy phát huy nhiều hơn nữa vai trò thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Cậu ấy đang trong quá trình tìm lại phong độ và dần tiến bộ.

Reece James hiểu rằng cậu ấy được kỳ vọng ra sao. Là một cầu thủ kinh nghiệm và trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Chelsea, cậu ấy cần thể hiện nhiều hơn nữa cá tính của mình.”

Reece James chính thức trở thành đội trưởng Chelsea mùa trước dưới thời Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và chưa có nhiều đóng góp trong 1 năm qua.

Chelsea hiện đã có 14 điểm sau 8 trận đã đấu tại Premier League. Tạm thời họ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

5 món ngon ‘siêu tốc’ cho dân văn phòng bận rộn, đảm bảo no bụng mà vẫn đủ dinh dưỡng

Bạn thường xuyên phải đối mặt với những bữa trưa vội vã và đơn điệu? Đừng lo, bài viết này sẽ gợi ý cho...

Paul Robinson khuyên Chilwell gia nhập đối thủ của Chelsea

Robinson muốn Chilwell gia nhập West Ham United, đối thủ của Chelsea tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.Chilwell hiện đang gặp...

5 cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger cực đơn giản: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng một trong 5 mẹo nhỏ giúp khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger đơn giản và nhanh chóng, ai cũng...

Họp gấp, Barca ra quyết định cho Fati

Mặc dù Hansi Flick ban đầu có ý định đưa Ansu vào kế hoạch của mình, nhưng tiền đạo này đã phải vật lộn...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 26/10: Phan Tuấn Tài chấn thương nặng; Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống

Ngoại binh kiện HAGL mưu sinh kiếm sống: Martin Dzilah, người khởi kiện CLB HAGL lên FIFA, hiện tiếp tục nán lại Gia Lai...