2024-10-26 11:29:21
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/26/nguoi-xua-noi-nhin-mui-biet-giau-co-trong-mat-biet-phat-tai-mui-va-mat-nhu-the-nao-thi-phat-tai-112906.jpg
Array

Người xưa nói: “Nhìn mũi biết giàu có, trông mắt biết phát tài”: Mũi và mắt như thế nào thì phát tài

Theo kinh nghiệm người xưa, tướng mạo sẽ thể hiện tính cách và vận số tương lai của mỗi người. Trong đó có câu: ‘Nhìn mũi biết giàu có, trông mắt biết phát tài’. Liệu điều này có thực sự đúng không?

Theo kinh nghiệm người xưa, tướng mạo sẽ thể hiện tính cách và vận số tương lai của mỗi người. Trong đó có câu: ‘Nhìn mũi biết giàu có, trông mắt biết phát tài’. Liệu điều này có thực sự đúng không?

“Nhìn mũi biết giàu có”

Sau thời nhà Hán, có một số người đã biên soạn kinh nghiệm tích lũy thành một cuốn sách tên là “Ma Y Tướng Pháp”. Trong cuốn sách này chỉ ra rằng mũi có thể nói lên sự thịnh vượng cũng như sự suy tàn của phú quý. Phần chính của mũi được tượng trưng cho sự phú quý. Chỉ cần nhìn vào hình dáng mũi tốt thì chắc chắn người đó sẽ giàu có và sẽ không bao giờ phải sống trong cảnh nghèo khó.

Theo phong thuỷ mũi có thể nói lên sự thịnh vượng cũng như sự suy tàn của phú quý.

Theo phong thuỷ mũi có thể nói lên sự thịnh vượng cũng như sự suy tàn của phú quý.

Vậy mũi như thế nào là tướng mũi tốt? Những người có đầu mũi tròn và đầy đặn, cao thẳng sẽ có thể tích lũy được nhiều tài lộc. Đây là người có tính cách trung thực, nhiệt huyết và có sự nghiệp phát triển tốt. Một người có sống mũi cao cho thấy người này có tầm nhìn xa và tính cách rất thẳng thắn. Những người như vậy thường có mạng lưới quan hệ rộng rãi, khiến cho người khác rất vui khi hòa hợp với họ. Hơn nữa, sẽ có những người có tài, có tâm sẽ giúp đỡ họ trong sự nghiệp, vì thế sự giàu có sẽ tự nhiên ập đến.

Không chỉ vậy, những người có sống mũi cao hầu hết đều là những người sáng tạo và rất năng động trong mọi việc. Khi tập trung vào sự nghiệp, họ sẽ chú ý nhiều hơn đến việc hưởng thụ.

Ngoài sống mũi, người ta có thể nhận thấy một người có giàu có hay không khi họ nhìn vào đôi cánh mũi và đầu của mũi. Người có tướng mũi tròn, cao thẳng sẽ có tính hướng ngoại, vui vẻ. Do đó, những người này có nhiều bạn bè, do đó, cho dù có gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Người có đầu mũi đầy đặn cũng thường gặp nhiều may mắn và có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác làm ăn. Vì những lý do kể trên, nên người xưa kết luận rằng mũi có liên quan rất lớn đến sự giàu có của chủ nhân.

“Trông mắt biết phát tài”

Trong nhân tướng học, từ trước đến nay, không thể chỉ dựa vào một bộ phận nào đó của cơ thể là có thể đưa ra dự đoán chính xác về số phận của con người. Ngoài cánh mũi, đôi mắt cũng có một vai trò quan trọng không kém. Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, nhiều khi nó “biết nói” nhiều hơn cả cái miệng. Thậm chí, đôi khi cái miệng có thể nói dối nhưng đôi mắt thì không.

Đôi mắt là nơi thể hiện sức mạnh của con người. Đôi mắt có rất nhiều hình dạng khác nhau như mắt hoa đào, mắt hạnh nhân, mắt phượng… Mí mắt cũng có thể nhiều kiểu, một mí hoặc hai mí. Mỗi chi tiết khác nhau lại thể hiện một đặc điểm tính cách khác nhau, và tất nhiên sẽ có một cái kết khác.

Đôi mắt được mệnh danh là

Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, nhiều khi nó “biết nói” nhiều hơn cả cái miệng. Thậm chí, đôi khi cái miệng có thể nói dối nhưng đôi mắt thì không.

Những người có đôi mắt phượng với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ, hình dáng dài, đuôi mắt hẹp và hơi xếch lên phía trên tựa như cánh phượng hầu hết đều linh hoạt, vui vẻ và làm việc gọn gàng lại thông minh. Họ rất giỏi trong việc nắm bắt cơ hội và có khả năng học hỏi, lĩnh hội cũng rất tốt. Không chỉ vậy, họ cực thích hợp với sự nghiệp chính trị. Họ luôn có thể đạt được những thành tựu to lớn ở trong giới quan chức. Dù sinh ra là con nhà thường dân cũng không thể ngăn cản họ thành công ở trên con đường quan trường.

Nếu như đôi mắt điềm tĩnh và cương nghị lại phối với một chiếc mũi cao và thẳng, thì chắc chắn tính cách của người này khá cứng rắn, sẽ không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Chắc chắn, họ có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh, và trong đối nhân xử thế, họ cũng thấu hiểu và độ lượng.

Ngược lại, nếu ánh mắt một người nhấp nháy liên tục, không dám nhìn thẳng vào người khác, thì chắc chắn tính tình rụt rè, nhát gan, tâm lý không hề vững vàng. Người này dễ bị ngoại cảnh tác động, bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn.

Thực tế, cho dù quả thực có định mệnh giàu có và quyền lực chỉ từ khuôn mặt, bạn cũng không thể chỉ chờ đợi sự giàu có từ trên trời rơi xuống. Bản thân mỗi người vẫn cần phải nỗ lực để thay đổi vận mệnh để đạt được sự giàu có.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cái duyên của Mbappe trước Barca

Màn chạy đà ấn tượng trước thềm El ClasicoPhía trước Kylian Mbappe là trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Trong quá khứ,...

Mai Ngọc gây sốt với làn da mộc ở tuổi 35, dân tình xin nhau xin bí kíp

Nhan sắc mộc, không son phấn với trang phục ở nhà giản dị của cô nhận nhiều lời khen.Mới đây, MC Mai Ngọc đăng tải loạt...

Hòa Minzy nói gì khi bị bàn luận về việc không đón được bé gái ở làng Nủ về sống cùng

Hoà Minzy cho biết dù rất mong muốn được đón em bé nhưng tôn trọng quyết định từ người thân.Mới đây, Hòa Minzy đã đích thân...

Tổ Tiên dặn dò: “Thắp hương chuối phải nhớ đại kỵ này kẻo phật ý Thần Tài”

Người xưa khuyên con cháu cần nhớ những đại kỵ khi thắp hương chuối để được Thần Tài ban lộc lá.Tại sao lại thắp...

Đàn ông bất tài, vô dụng, mở miệng ra là nói 4 câu này, câu đầu tiên nghe nhiều như cơm bữa

Đàn ông nói 4 câu này thường không có chí tiến thủ, về sau sẽ khó có tương lai xán lạn.Trong cuộc sống hàng...