2024-10-26 10:26:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/26/man-united-co-dong-thai-ro-rang-cho-alphonso-davies-1729913206952.jpg
Array

Man United có động thái rõ ràng cho Alphonso Davies

Hợp đồng hiện tại của Alphonso Davies tại Bayern sẽ hết hạn vào mùa hè. Đội đầu bảng Bundesliga muốn gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Canada, nhưng việc đàm phán chưa có gì là tiến triển.

M.U có động thái với Davies.

Sự không chắc chắn về tương lai của Davies tại Allianz Arena là cơ hội để nhiều CLB khác chiêu mộ anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do. Man United khó có thể bỏ qua Davies, thậm chí, theo ESPN, họ coi cầu thủ 23 tuổi này là ứng cử viên lý tưởng cho vị trí hậu vệ trái.

Suốt thời gian qua, HLV Erik ten Hag phải đau đầu khi 2 hậu vệ trái thực thụ của Man United, Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Florian Plettenberg chia sẻ: “Sự quan tâm của Man United đối với Alphonso Davies đang trở nên rõ ràng hơn. Họ đã thu thập thông tin chi tiết về Davies trong nhiều ngày. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ là thương vụ mong muốn của Man United cho vị trí hậu vệ trái còn trống.

Hiện tại, không có cuộc đàm phán mới nào về việc gia hạn hợp đồng của Davies với FC Bayern. Và cậu ấy có thể rời câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới.”

Để có được Davies, Man United sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid – đội được cho là có liên hệ mật thiết với Davies và đã theo sát ngôi sao của Bayern Munich từ mùa hè 2024.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Frenkie De Jong không chắc về cơ hội đá chính trước Real Madrid

Trải qua nửa năm dưỡng thương, tiền vệ Frenkie De Jong đã bình phục chấn thương mắt cá. Vậy nhưng tiền vệ sinh năm...

45 ngày tới, 3 tuổi là con cưng Thần Tài, vận đỏ vây quanh, tiền vào như nước

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có nhiều cơ hội làm ăn phát đạt, tiền tài...

Enzo Maresca: “Reece James vẫn chưa thể đá 2 trận mỗi tuần”

Reece James đã bình phục chấn thương sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1999 đánh dấu lần đầu...

Hoa hậu Thùy Tiên và 2 Chị Đẹp, anh trai BB Trần hội ngộ show săn thưởng theo format Hàn Quốc

"Bậc Thầy Săn Thưởng" – bản Việt hóa của gameshow nổi tiếng Hàn Quốc Village Survival, the Eight do đài SBS sản xuất. Cuộc chơi sẽ chỉ kết thúc khi một người tìm được kho báu và bí mật báo lại với Trưởng làng.

Tại sao người Nhật thích ngủ ở dưới đất hơn là trên giường? Họ thực sự rất thông minh

Người Nhật có lý do để ngủ ở dưới đất hơn là ngủ trên giường. Điều này là do thói quen, tập quán và...