2024-10-26 10:14:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/26/btc-mls-cup-lam-dieu-chua-tung-co-vi-messi-1729912479953.jpg
Array

BTC MLS Cup làm điều chưa từng có vì Messi

Sáng 26/10, Inter Miami đối đầu Atlanta tại Play-off MLS Cup 2024. Inter Miami được đánh giá cao hơn so với đối thủ.Sức hút của Lionel Messi giúp cho trận đấu này nhận được sự quan tâm lớn.

BTC quyết định trực tiếp miễn phí trên Tik Tok trận đấu này. Ngoài ra, đã có 1 camera tại sân được bố trí chỉ theo sát mọi thứ liên quan tới Messi. Nhất cử nhất động của El Pulga trong trận đấu mới đây phát trực tiếp trên trang chủ của MLS.

Nhất cử nhất động của Messi được phát trực tiếp trên trang Tik Tok của MLS Cup.

Chương trình này có tên “Player Spotlight: Messi”. Đây cũng là lần đầu tiên TikTok phát trực tiếp toàn bộ một trận đấu bóng đá chỉ tập trung vào một cầu thủ.

Từng bước chạy của Messi nhận được sự quan tâm lớn. Theo ghi nhận, trong suốt 90 phút đối Inter Miami đối đầu Atlanta, xuất hiện hàng chục nghìn người vào theo dõi từng bước chạy của ngôi sao người Argentina.

Màn trình diễn của Messi ở trận đấu này cũng để lại nhiều dấu ấn, góp công lớn giúp Inter Miami thắng 2-1. Luis SuarezJordi Alba là những người đã ghi bàn đem về chiến thắng cho đội bóng áo hồng. Chính Messi thực hiện pha kiến tạo để Jordi Alba lập công.

Nếu may mắn hơn, ngôi sao 37 tuổi đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Anh thi đấu đầy năng nổ và thường xuyên có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Đã có 1 lần bóng Messi dứt điểm trúng cột dọc.

Theo thể thức, Inter Miami và Atlanta sẽ đối đầu nhau 3 trận. Đội nào giành nhiều trận thắng nhất sẽ giành quyền đi tiếp. 2 trận đấu còn lại diễn ra vào các ngày 3/11 và 10/11.

Để tiến vào trận chung kết play-off tổng toàn quốc, ngoài việc vượt qua Atlanta United trong series 3 trận, Inter Miami phải thắng bán kết và chung kết play-off miền Đông.

Trước đó, Messi cùng các đồng đội thi đấu thành công ở MLS với ngôi đầu trên BXH khi giành 74 điểm sau 34 trận, hơn đội xếp thứ hai Colombus 8 điểm.

Bài viết mới nhất

Cái duyên của Mbappe trước Barca

Màn chạy đà ấn tượng trước thềm El ClasicoPhía trước Kylian Mbappe là trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp. Trong quá khứ,...

Mai Ngọc gây sốt với làn da mộc ở tuổi 35, dân tình xin nhau xin bí kíp

Nhan sắc mộc, không son phấn với trang phục ở nhà giản dị của cô nhận nhiều lời khen.Mới đây, MC Mai Ngọc đăng tải loạt...

Hòa Minzy nói gì khi bị bàn luận về việc không đón được bé gái ở làng Nủ về sống cùng

Hoà Minzy cho biết dù rất mong muốn được đón em bé nhưng tôn trọng quyết định từ người thân.Mới đây, Hòa Minzy đã đích thân...

Tổ Tiên dặn dò: “Thắp hương chuối phải nhớ đại kỵ này kẻo phật ý Thần Tài”

Người xưa khuyên con cháu cần nhớ những đại kỵ khi thắp hương chuối để được Thần Tài ban lộc lá.Tại sao lại thắp...

Đàn ông bất tài, vô dụng, mở miệng ra là nói 4 câu này, câu đầu tiên nghe nhiều như cơm bữa

Đàn ông nói 4 câu này thường không có chí tiến thủ, về sau sẽ khó có tương lai xán lạn.Trong cuộc sống hàng...